CEAD-576

CEAD-576 3SEX มินามิมาเอดะที่ถูกชายแก่หลอกและแตกในดิบ – Maeta Minami

CEAD-576 "มินามิมาเอดะ" ที่ทำให้ผู้ชายทั่วโลกหลงใหลด้วยความงามและสไตล์ที่เป็นคู่แข่งกับไอดอลถูกเอาเปรียบจากวัยเยาว์และมี 3SEX! ~ เธอมาในชุดเครื่องแบบจากงานพาร์ทไทม์ เธออายุ 20 ปี ทำงานที่ร้านหมูทอด แต่เธอต้องการเงินค่าขนมเพิ่ม และมีประสบการณ์ในการเป็นพ่อคนโดยไม่ต้องมีเซ็กส์แล้ว แต่คู่หูของพ่อในวันนี้แตกต่างจากผู้ชายคนอื่นๆ เขาเป็นคนนิสัยเสียที่ชอบใส่ชุดทำงานพาร์ทไทม์! ชายนิสัยไม่ดีที่ดูเหมือนจะคุ้นเคยกับการบงการฉันอย่างราบรื่น ถอดเครื่องแบบของฉันออก และด้วยนิ้วของเขา ฉันก็ถูกทำให้หลั่งในเวลาไม่นาน เขาเป็นชายแก่ที่น่าขนลุก แต่เขาดีกว่าเด็กผู้ชายคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน และเจี๊ยวโค้งใหญ่ของเขาก็เข้าได้ถูกที่ และคุณอาจจะคุ้นเคยกับมัน...! ขณะที่ฉันกำลังคิดเรื่องนั้น ฉันก็ถูกทำให้ต้องหลั่งในตัวฉันแบบดิบๆ... ~เธอนั่งแท็กซี่ไปอาซากุสะเพื่อซื้อเครื่องรางสำหรับการสอบเข้าโรงเรียนของน้องสาว คนขับแนะนำให้เธอทำแบบสำรวจชิมเครื่องดื่มเพื่อความงาม และเธอก็เสนอให้ครึ่งหนึ่งของค่าโดยสาร ดังนั้นเธอจึงกลืนมันลงไป เธอหลับไปอย่างสนิทที่เบาะหลังโดยไม่คิดว่าเธอใช้ยาข่มขืนที่มียานอนหลับอยู่ และหีเปียกของเธอก็ถูกดูดอย่างทั่วถึง ตอนที่ฉันถูกพาไปที่ห้องในขณะที่หมดสติ ฉันถูกสั่งให้ช่วยตัวเองด้วยน้ำแตกดิบ... ~แฟนสาวประเภทเหมืองที่อยู่คนเดียวในย่านใจกลางเมืองสัมผัสโทรศัพท์มือถือของเธออย่างเบื่อหน่าย คนแปลกหน้าพาเธอไปที่โรงแรมโดยถามว่าเขาจะให้เงินเธอบ้างไหม เธอไม่มีงานพาร์ทไทม์ ดังนั้นรายได้ของเธอจึงมาจากการเป็นพ่อ และทุกคนที่ออกไปเที่ยวแถวๆ นี้ก็คือเพื่อนของเธอ อินเตอร์เน็ตคาเฟ่คือบ้านประจำของฉัน เมื่อฉันมอบเบี้ยเลี้ยงที่กำหนดให้เธอ เธอก็ปล่อยให้ชายคนนั้นสัมผัสร่างกายของเธอในลักษณะที่คุ้นเคยแม้ว่าเธอจะพบเขาเป็นครั้งแรกก็ตาม และยิ้มแล้วพูดว่า ``ถ้าคุณต้องการถอดกางเกงในออกใหม่ คุณจะต้อง จ่าย.'' การแทรกแบบดิบก็โอเค และแม้ว่าเธอจะถูกแตกใน เธอก็จะยกโทษให้เพิ่มอีก 10,000 เยน... ~ "มินามิมาเอดะ" ถูกเอารัดเอาเปรียบจากความอ่อนแอของเธอเนื่องจากวัยเยาว์และถูกผู้ชายล่อลวงและล่อลวงเพราะ 3SEX ของเธอทั้งหมด! !

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

BAGR-001 เมื่อฉันปรึกษากับเพื่อนสมัยเด็กเกี่ยวกับคนที่ฉันชอบ ฉันถูกบังคับให้พุ่งออกมาต่อหน้าเด็กและฉันก็ถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กและแม้กระทั่งยิง cum ในช่องคลอด – Aino Hinata, Mizuki Mei
HD
BAGR-001
BAGR-001 เมื่อฉันปรึกษากับเพื่อนสมัยเด็กเกี่ยวกับคนที่ฉันชอบ ฉันถูกบังคับให้พุ่งออกมาต่อหน้าเด็กและฉันก็ถูกบัง...
MKMP-528 เนื่องจากไฟฟ้าดับกะทันหัน ฉันจึงถูกขังอยู่ในโกดังกับเจ้านายที่เกลียดตั้งแต่คืนวันศุกร์ถึงเช้าวันจันทร์ โดยมีเซ็กส์เรียกเหงื่อหลังประตูปิด มิซึกิ ยาโยอิ – Yayoi Mizuki
HD
MKMP-528
MKMP-528 เนื่องจากไฟฟ้าดับกะทันหัน ฉันจึงถูกขังอยู่ในโกดังกับเจ้านายที่เกลียดตั้งแต่คืนวันศุกร์ถึงเช้าวันจันทร...
VEC-511 เคียวโกะ มาชิมูระ ภรรยาที่อยู่ข้างๆ ฉัน ที่ยั่วยวนให้ฉันเป็นสาวพรหมจารีด้วยเสื้อชั้นในตะขอหน้าและกางเกงชั้นในเล็ก – Machimura Kyouko
HD
VEC-511
VEC-511 เคียวโกะ มาชิมูระ ภรรยาที่อยู่ข้างๆ ฉัน ที่ยั่วยวนให้ฉันเป็นสาวพรหมจารีด้วยเสื้อชั้นในตะขอหน้าและกางเก...
DLDSS-277 เย็ดแม่เลี้ยงสาวนมใหญ่หุ่นเด็ดแตกใน  – Mino Suzume
HD
DLDSS-277
DLDSS-277 เย็ดแม่เลี้ยงสาวนมใหญ่หุ่นเด็ดแตกใน – Mino Suzume
CNY-012 ลูกสาวชายผู้ปลูกโปรดหยอกล้อ กระเจี๊ยวใหญ่ในทางที่ผิดฉัน – Motoori Akame
HD
CNY-012
CNY-012 ลูกสาวชายผู้ปลูกโปรดหยอกล้อ กระเจี๊ยวใหญ่ในทางที่ผิดฉัน – Motoori Akame
URKK-047 หน้าอกฉันถูกเจ้าแปลงร่างคนต่อไปลูบและฉันถูกข่มขืนทุกวัน ● Rui สีขาวบริสุทธิ์ – Sagiri Hinata
HD
URKK-047
URKK-047 หน้าอกฉันถูกเจ้าแปลงร่างคนต่อไปลูบและฉันถูกข่มขืนทุกวัน ● Rui สีขาวบริสุทธิ์ – Sagiri Hinata
CEMD-512 ผู้หญิงครึ่งสวยผิวขาวที่ตกหลุมรักผู้ชายที่เธอพบ ~ 4SEX ~ ลอเรนคาเรน – Lauren Karen
HD
CEMD-512
CEMD-512 ผู้หญิงครึ่งสวยผิวขาวที่ตกหลุมรักผู้ชายที่เธอพบ ~ 4SEX ~ ลอเรนคาเรน – Lauren Karen
EKDV-733 เมื่อฉันมาเลิฟโฮเทลเพื่อมีเพศสัมพันธ์เป็นครั้งแรกกับหญิงสาวในเครื่องแบบที่ฉันพบใน SNS … หน้าอกใหญ่เธอใหญ่กว่าที่ฉันจินตนาการไว้และเธอก็ทำให้ฉันหลั่งซ้ำแล้วซ้ำเล่า  – Ayase Maina
HD
EKDV-733
EKDV-733 เมื่อฉันมาเลิฟโฮเทลเพื่อมีเพศสัมพันธ์เป็นครั้งแรกกับหญิงสาวในเครื่องแบบที่ฉันพบใน SNS … หน้าอกใ...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด