JUQ-642

JUQ-642 เจ้านายหญิงผู้หยิ่งผยองซึ่งกลายมาเป็นแพะรับบาปสามี เธอต้องรับมือกับคำตำหนิเรื่องความอัปยศอดสู ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วขอโทษและถึงจุดสุดยอดซ้ำแล้วซ้ำอีกหลังจากถูกบังคับให้ใช้เครื่องสั่นแบบคงที่โดยชายผู้ชั่วร้าย ยูริเนะ สึกิโนะ – Tsukino Yurine

JUQ-642 ยูริเน่ยังคงทำงานอย่างหนักในบริษัทรับปรับปรุงบ้านและกลายเป็นผู้จัดการหญิงคนแรก อย่างไรก็ตาม เธอเข้มงวดกับลูกน้องมากเกินไป และมีคนกระซิบข้างหลังว่าเธอเป็นเจ้านายหญิงที่หยิ่งผยอง จากนั้นพอเราผลิตผลอย่างต่อเนื่องและเริ่มเห็นจำนวนผู้บริหารหญิง เราก็ได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้ารายใหญ่รายหนึ่ง... ลูกค้ารู้สึกโกรธกับทัศนคติที่เหมือนทำธุรกิจและไม่แยแสของเธอ และเสนอให้สอดเครื่องสั่นเพื่อแลกกับการขอโทษ เพื่อยุติการร้องเรียน ยูรีนยังคงถูกทำให้หลั่งโดยเครื่องสั่นคงที่ที่น่าอับอาย และหลังจากนั้น ทุกครั้งที่เธอขอโทษ เธอก็จะถูกเย็ดด้วยเครื่องสั่น...

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

KANO-003 – Asa Himakoto
HD
KANO-003
KANO-003 – Asa Himakoto
MKMP-554 แค่เลียรูตูด…ก็ไม่ผิดกฎหมายอุตสาหกรรมบันเทิงหรอก ♪ อายะ โคนามิ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชายร่างใหญ่ที่สร้างความสับสนให้กับลูกค้าทุกคนด้วยชุดลามกกับทวารหนักเปลือย – Suzumiya Haruka
HD
MKMP-554
MKMP-554 แค่เลียรูตูด…ก็ไม่ผิดกฎหมายอุตสาหกรรมบันเทิงหรอก ♪ อายะ โคนามิ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชายร่างให...
VEC-635 หัวนมเธอสั่นอย่างรุนแรง และจุดไคลแม็กซ์ที่ทำลายเหตุผลภรรยาหน้าอกใหญ่ที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นก็คือชิโอะ ซาโตะ – Satou Shio
HD
VEC-635
VEC-635 หัวนมเธอสั่นอย่างรุนแรง และจุดไคลแม็กซ์ที่ทำลายเหตุผลภรรยาหน้าอกใหญ่ที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นก็คือชิโอะ ...
HND-134 บังคับ แข็งแกร่ง ● Creampie ดอกทอง Claire – Hasumi Kurea
HD
HND-134
HND-134 บังคับ แข็งแกร่ง ● Creampie ดอกทอง Claire – Hasumi Kurea
MIDE-405 การมีเพศสัมพันธ์ที่ชักกระตุกและกระแสน้ำไคลแมกซ์ที่ดำเนินต่อไปจนกลายเป็นเรื่องแปลกด้วยความยินดี Shoko  – Akiyama Shouko
HD
MIDE-405
MIDE-405 การมีเพศสัมพันธ์ที่ชักกระตุกและกระแสน้ำไคลแมกซ์ที่ดำเนินต่อไปจนกลายเป็นเรื่องแปลกด้วยความยินดี Shoko ...
MEYD-901 พอโทรเรียกบริการสุขภาพจัดส่งในพื้นที่ เมียข้างบ้านก็มา! “ไม่มีปัญหากับการเล่นทุกประเภท…” บริการมากมาย ตัวเลือกทั้งหมด เซ็กส์ที่แท้จริงและการแตกในนั้นโอเคแน่นอน! – ซึบาสะ อามามิ – Amami Tsubasa
HD
MEYD-901
MEYD-901 พอโทรเรียกบริการสุขภาพจัดส่งในพื้นที่ เมียข้างบ้านก็มา! “ไม่มีปัญหากับการเล่นทุกประเภท…&#...
MRSS-128 “ปีหน้าไปเที่ยวงานกันใหม่นะ…” เพื่อหารายได้ผ่าตัดให้ลูกชาย ภรรยาสุดที่รักได้เซ็นสัญญาทำโถปัสสาวะชายให้รวยเป็นเวลาหนึ่งปี กะเหรี่ยง อาซาฮินะ – Asahina Karen
HD
MRSS-128
MRSS-128 “ปีหน้าไปเที่ยวงานกันใหม่นะ…” เพื่อหารายได้ผ่าตัดให้ลูกชาย ภรรยาสุดที่รักได้เซ็นสัญ...
MIDV-715 ฉันมีความทรงจำใหม่ ๆ ที่ได้เจอเพื่อนสมัยเด็กที่เติบโตมาเป็นสาวสมองใสผู้โด่งดังในบ้านเกิดฉัน และให้เขาหลั่งถึง 12 ครั้งใน 3 วัน 3 คืน – Hashimoto Arina
HD
MIDV-715
MIDV-715 ฉันมีความทรงจำใหม่ ๆ ที่ได้เจอเพื่อนสมัยเด็กที่เติบโตมาเป็นสาวสมองใสผู้โด่งดังในบ้านเกิดฉัน และให้เขา...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด