ATID-468

ATID-468 รักแรกแตกในกับครู Sora Minamino

ATID-468 หนังโป๊รักแรกแตกในกับครู Sora Minamino จากค่าย Attackers โซระจังกับผลงานรักครั้งแรกกับอาจารย์ เมื่อเขาย้ายไปที่ใหม่เธอเลยเดินทางไปหาเขาตามที่อยู่ที่ให้ไว้ โซระจังเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ชอบเก็บตัว เวลาพักเธอมักจะไปนั่งอ่านหนังสือหรือฟังเพลงอยู่ที่บันไดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ค่อยมีใครขึ้นลงวันหนึ่งอาจารย์คนหนึ่งก็เข้ามาทำให้เธอหวั่นไหว เขาเข้ามาอ่านหนังสือเป็นเพื่อน พูดคุยกับเธอ กินข้าวร่วมกันจนทำให้เกิดเป็นความรู้สึกดีๆแล้ววันหนึ่งเขาก็หายไป โซระเลยออกวิ่งตามหาฝ่าสายฝนจนเจอเขากำลังขับรถเพื่อย้ายไปที่ใหม่ ยิ่งเห็นโซระเปียกปอน อาจารย์ก็ทนไม่ไหวรุกเข้าใส่เล้าโลมเธอ โซระยังไม่เข้าใจเรื่องเซ็กซ์แต่อาจารย์ก็จัดการสอนป้อนความเสียวให้เธอบนรถอย่างถึงใจ เมื่อเสร็จสมอารมณ์กันเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ที่อยู่กับเธอไว้ เมื่อเรียนจบแล้วจะได้ไปหาหนึ่งปีผ่านไปโซระก็เดินทางไปหาอาจารย์ที่อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง เขาและเธอรำลึกความหลังต่อกันอย่างมันส์เร้าใจ แถมเขายังแตกในใส่เธออีกต่างหาก แต่ก็มีบางอย่างแปลกๆ เพราะอาจารย์บอกว่าพักกับเขาไม่ได้ โซระเลยกลับไปหาที่พัก และกลับมาใหม่ในวันต่อไปแต่ว่าเธอก็มาเจอภาพบาดใจเพราะอาจารย์มีภรรยา อีกทั้งยังท้องโตแล้วอีกด้วยโซระหาโอกาสตอนภรรยาอาจารย์ไม่อยู่ เธอเข้าไปหาแล้ววางยาอาจารย์ เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองโดนมัดอยู่บนเตียง โซระจัดการเล้าโลมแล้วขย่มเขาอย่างถึงใจเครดิตรีวิวหนังเรื่องนี้จาก FACEBOOK PAGE : JAV News Thailand

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

TIKB-185 [ถูกแต่งตั้งเข้าสู่หอเกียรติยศก็อดกัล] กัลส์คือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างแน่นอน! เล่มที่ 8 – Hamasaki Mao, Hanazawa Himari, Katou Momoka, Nagisa Mitsuki, Oshikawa Yuuri, Ozaki Erika, Ranka, Tsubaki Rika
HD
TIKB-185
TIKB-185 [ถูกแต่งตั้งเข้าสู่หอเกียรติยศก็อดกัล] กัลส์คือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างแน่นอน! เล่มที่ 8 – Ha...
WAAA-342 พยาบาลที่มีหน้าอกศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เทคนิคเต้านมที่มีทักษะเธอในการเย็ดหัวนมดูดเลียและหลั่งอย่างต่อเนื่อง! คานาดามะ คาราโป คลินิก ไอ ซายามะ – Sayama Ai
HD
WAAA-342
WAAA-342 พยาบาลที่มีหน้าอกศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เทคนิคเต้านมที่มีทักษะเธอในการเย็ดหัวนมดูดเลียและหลั่งอย่างต่อเนื่...
LULU-230 ฉันถูกยั่วยุโดยภรรยาแสนสวยที่มีผมเปียกหลังจากอาบน้ำ และฉันถูกยั่วยุโดยบิ๊กแอสและฉันไม่สามารถระงับการแข็งตัวอวัยวะเพศฉันได้ และฉันมีเซ็กส์เรื่อง Creampie มากมายหลายครั้งในตอนบ่าย มิซึกิ ยาโยอิ – Yayoi Mizuki
HD
LULU-230
LULU-230 ฉันถูกยั่วยุโดยภรรยาแสนสวยที่มีผมเปียกหลังจากอาบน้ำ และฉันถูกยั่วยุโดยบิ๊กแอสและฉันไม่สามารถระงับการแ...
JUFD-520 การแพร่กระจายหีอนาจารผู้หญิงในทางที่ผิด! ฮาสุมิ แคลร์ – Hasumi Kurea
HD
JUFD-520
JUFD-520 การแพร่กระจายหีอนาจารผู้หญิงในทางที่ผิด! ฮาสุมิ แคลร์ – Hasumi Kurea
PKPL-034 เอกสารเพื่อนเซ็กซ์สมัครเล่นความงามระดับนางแบบ F-cup อายุ 24 ปีส่วนสูง 172 ซม. Kujuku – Tsukumo Mei
HD
PKPL-034
PKPL-034 เอกสารเพื่อนเซ็กซ์สมัครเล่นความงามระดับนางแบบ F-cup อายุ 24 ปีส่วนสูง 172 ซม. Kujuku – Tsukumo ...
HMN-156 รุมโทรมข่มขืนผู้จัดการทีมบาสเก็ตบอล Uesaka Mei
HD
HMN-156
HMN-156 รุมโทรมข่มขืนผู้จัดการทีมบาสเก็ตบอล Uesaka Mei
MIH-004 มันไม่ง่อยเหรอที่เธอไม่ขายบริการทางเพศทั้งๆ ที่เป็นดารา AV? ? ค่าใช้จ่าย! รายงานการแทรกซึมร้ายแรงในร้านขายเซ็กซ์ลือ! สบู่! M ความรู้สึกทางเพศ! ย้อนกลับกระต่าย! หากคุณสามารถทนต่อการรายงานข่าวทางเทคนิคที่น่าทึ่งที่บาร์ที่เกิดขึ้นได้ จะถูกแตกในปฏิบัติการลับ – Matsumoto Ichika
HD
MIH-004
MIH-004 มันไม่ง่อยเหรอที่เธอไม่ขายบริการทางเพศทั้งๆ ที่เป็นดารา AV? ? ค่าใช้จ่าย! รายงานการแทรกซึมร้ายแรงในร้า...
REXD-532 การแทรกตำนานนักพนันชิโอริ มินามิ ชิโอริ – Minami Shiori
HD
REXD-532
REXD-532 การแทรกตำนานนักพนันชิโอริ มินามิ ชิโอริ – Minami Shiori

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด