APGH-022

APGH-022 ครูจะดูแลทุกอย่างในบทเรียนเสริมส่วนตัวที่มีเพียงสองคน “ลองอุทานสิ! มันจะทำให้คุณกลืนน้ำลาย!” คำแนะนำในการหลั่งครูมาดอนน่า! เธอลามกมากจนคลิตอริสเธอถูกสร้างขึ้นและหลั่งไม่หยุด! เร่าร้อนเซ็กส์ด้วยน้ำลายและเหงื่อ! อาซามิ มิซึบาตะ – Mizuhata Asami

APGH-022 มาดอนน่า ครูที่ใครๆ ก็ชื่นชม ออกมาช่วยนักเรียนที่ไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะรอยแดงและเข้าเรียนไม่เพียงพอ! เก็บเป็นความลับอย่างแน่นอน! บทเรียนเสริมเรื่องเนื้อหนังส่วนตัวที่คุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไร! จริงๆ แล้ว ฉันแค่อยากจะสนองความต้องการทางเพศของตัวเอง... ``ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำก็ทำตามที่ครูบอก!'' ``นี่เป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่คุณทำอะไรแบบนี้? คุณครูจะให้ความรักมากมายแก่คุณ!” ฉันยังคงมองเด็กผู้หญิงอย่างถูกต้อง เมื่อฉันสัมผัสเป้าของนักเรียนผู้บริสุทธิ์ด้วยการสัมผัสขนนก เขาก็พูดว่า `` ฉันได้กลิ่นน้ำอสุจิในกางเกงของฉัน คุณกำลังกลั้นอยู่ ?'' ``คุณตื่นเต้นกับท่าทางที่น่าเขินอายเช่นนี้หรือเปล่า? แสดงให้ครูเห็นหน้าตาดีๆ หน่อยสิ'' ลิ้นตัวกินมดในทวารหนักของเธอ เมื่อเขาขันมันเข้าไปและทำให้มันแข็ง เขาก็ใช้น้ำลายชกอย่างแรง Cumshot ใบหน้าขนาดใหญ่! “คุณครูดีใจมากที่คุณปล่อยมันออกมา ทำให้หีของคุณรู้สึกดีด้วย!” กางเกงชั้นในเปียกของเธอเจาะเข้าไปในเนื้อหีลามกของเธอ เมื่อคุณใช้ปากด้วยความหลงใหล รสชาติของน้ำหีเค็มจะกลายเป็นสิ่งเสพติด ``ดูให้ดี ฉันจะสอนคุณในช่องคลอดของคุณ!'' เมื่อคุณสอดมันเข้าไปในที่ลับหนาทึบอย่างช้าๆ ครูสามารถจ้องมองคุณจากด้านบน ทำให้คุณได้รับมุมมองที่ดีที่สุด "ขยับสะโพกให้มากขึ้น! ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณจะทำซ้ำชั้น!" ความเร่งรีบและเซ็กส์ที่เร่าร้อนเมื่อคุณเข้าสู่โหมดอยู่ยงคงกระพันที่จะทำให้คุณถึงจุดสุดยอดอย่างไม่สิ้นสุด! สวยได้แม้เหงื่อออก! ครูทำหน้าลามกและเลียลิ้น "ดูหน้าซุกซนของครูคุณสิ! แสดงให้ครูเห็นว่าคุณรู้สึกอย่างไร!" นักเลงแห่งความสุขที่เล่นคลิตอริสของเธอแม้ในระหว่างการสอดใส่ ไม่สนใจบทเรียนเสริมอีกต่อไป! "ฉันจะน้ำแตก แรงมากขึ้น! ฉันกระตุกอยู่ข้างในอาจารย์! อา ฉันคัมมิง ฉันคัมมิง!! ฉันคัมมิง!" "ฉันคัมมิงมาก เสียเปล่า! ฉันจะกลืน!” คราวหน้ามาโรงเรียนเพื่อพบครู [*โปรดทราบว่าอาจมีการรบกวนในภาพหรือเสียง แต่นี่ไม่ใช่ข้อบกพร่องในตัวผลิตภัณฑ์]

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

MDBK-253 BAZOOKA Premium Legend 4 ชั่วโมง BEST – Hamasaki Mao, Hasumi Kurea, Kurata Mao, Mishima Natsuko, Misono Waka, Oshikawa Yuuri, Suzuki Mayu, Takarada Arisa
HD
MDBK-253
MDBK-253 BAZOOKA Premium Legend 4 ชั่วโมง BEST – Hamasaki Mao, Hasumi Kurea, Kurata Mao, Mishima Natsuko...
SDAM-125 มุ่งเป้าไปที่เสียงหอบเจ็ดสี! นักพากย์เอโระเก! Rokka h AV เปิดตัวแล้ว! – Noa Rikka
HD
SDAM-125
SDAM-125 มุ่งเป้าไปที่เสียงหอบเจ็ดสี! นักพากย์เอโระเก! Rokka h AV เปิดตัวแล้ว! – Noa Rikka
KHIP-015 นักเรียนที่ชอบฉันมากจนชนบ้านฉัน ฉันทนไม่ไหวแล้วที่ก้นน่ารักเธอที่แอบมองผ่านกระโปรงสั้นเธอ และฉันก็ทนไม่ไหวกับน้ำแตกดิบต้องห้ามเธอ! โคโตเนก้า – Kotone Hana
HD
KHIP-015
KHIP-015 นักเรียนที่ชอบฉันมากจนชนบ้านฉัน ฉันทนไม่ไหวแล้วที่ก้นน่ารักเธอที่แอบมองผ่านกระโปรงสั้นเธอ และฉันก็ทนไ...
EMTH-146 ไอ้บ้าวัยห้าสิบ อยากเย็ดจิ๋มให้แตก! เพศ Creampie เข้มข้น
HD
EMTH-146
EMTH-146 ไอ้บ้าวัยห้าสิบ อยากเย็ดจิ๋มให้แตก! เพศ Creampie เข้มข้น
FERA-127 แม่ที่รักลูกชายเธอเป็นครั้งแรกเป็นคู่ต่อสู้ที่มีหัวใจเปล่าและกลเม็ดสียิง cum ในช่องคลอด การร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องที่รัก Yuka  – Mizuno Yuuka
HD
FERA-127
FERA-127 แม่ที่รักลูกชายเธอเป็นครั้งแรกเป็นคู่ต่อสู้ที่มีหัวใจเปล่าและกลเม็ดสียิง cum ในช่องคลอด การร่วมประเวณ...
HJMO-622 เอกสารหีหอยหอย! Ikuiku สาวลามกยาก! ! การแข่งขันชิงแชมป์นอกปากระหว่างผู้หญิงเลวเท่และชายชราลามก กลุ่มชายอีโรติกผูกติดกันในแมตช์เซ็กส์สุดดิบนัดเดียว – Arimura Nozomi, Kashiwagi Konatsu, Morishita Kotono, Takase Rina
HD
HJMO-622
HJMO-622 เอกสารหีหอยหอย! Ikuiku สาวลามกยาก! ! การแข่งขันชิงแชมป์นอกปากระหว่างผู้หญิงเลวเท่และชายชราลามก กลุ่มช...
PKYS-012 ภรรยาเช่าส่งตรงจากสามีเธอ K Cup Nurse Super Masochist Wife NTR (32)  – Hinako Suga
HD
PKYS-012
PKYS-012 ภรรยาเช่าส่งตรงจากสามีเธอ K Cup Nurse Super Masochist Wife NTR (32) – Hinako Suga
MRSS-152 Creampie Class ล่มสลาย ภรรยาฉันซึ่งเป็นครูผู้มีประสบการณ์ถูกใช้เป็นโถปัสสาวะเนื้อโดยนักเรียน DQN ฮิบิกิโอสึกิ – Ootsuki Hibiki
HD
MRSS-152
MRSS-152 Creampie Class ล่มสลาย ภรรยาฉันซึ่งเป็นครูผู้มีประสบการณ์ถูกใช้เป็นโถปัสสาวะเนื้อโดยนักเรียน DQN ฮิบิ...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด