DDOB-137

DDOB-137 ทาส ยูมิ ยาสุโนะ – Anno Yumi

DDOB-137 Yumi Anno เป็นหญิงสาวสวยที่แต่งงานแล้วในชุดญี่ปุ่นซึ่งปัจจุบันกลายเป็นคนจัดดอกไม้ ฉันไม่สามารถลืมความสุขที่รู้สึกได้เมื่อถูกมัดระหว่างการถ่ายทำ และฉันกลับมาที่ AV เพราะฉันต้องการสัมผัสกับความสุขนั้นอีกครั้ง ขณะจัดดอกไม้และตอบคำถามลามก ร่างกายของยูมิเริ่มร้อนขึ้น เธอจึงพับชายเสื้อขึ้นและทำให้เขาช่วยตัวเอง หากผูกไว้กับชุดกิโมโน คุณจะรู้สึกเจ็บจากการผูกเชือกทันที เขามัดเธอและทรมานก้นอันสวยงามของเธอ และในที่สุด เมื่อเขาทรมานเธอด้วยของเล่น เธอก็ร้องออกมาด้วยความยินดีและหลั่งมาก ฉันใช้ดอกไม้สดเป็นแส้แล้วลูบให้ทั่วร่างกาย ทำให้กลีบดอกกระจายและบ้าคลั่ง เธอขอไก่ด้วยตัวเอง จากนั้นเธอก็ยัดดิ๊กเข้าไปในปากของ Yumi และทรมานเธอด้วยการคอลึกอย่างรุนแรง ยูมิซึ่งสวมชุดชั้นในถูกมัดขาข้างหนึ่งไว้ หน้าอกที่สวยงามและผิวขาวของเธอถูกเผยให้เห็นคอของเธอ และเธอถูกทรมานด้วยเครื่องนวดไฟฟ้า เมื่อเทียนสีแดงสดหยดลงโดยที่โรเตอร์ยังอยู่ในอวัยวะเพศของเธอ ผิวขาวนวลของยูมิก็กลายเป็นสีแดงเข้ม Yumi เสียบเครื่องสั่นเข้าไปในอวัยวะเพศที่ไม่มีการป้องกันของเธอ และทรมานก้นที่สวยงามและสวยงามของ Yumi ด้วยเทียน ในขณะที่เพลิดเพลินกับการทรมานอวัยวะเพศและแสงเทียนในเวลาเดียวกัน ในขณะที่ฉันทรมานเธอด้วยแส้ดอกกุหลาบ เธอก็พูดซ้ำอย่างเย้ายวนใจ "เพิ่มเติม..." ยูมิ อันโนะเบ่งบานในทางที่ผิดในขณะที่เธอเลียและลิ้มรสอวัยวะเพศที่ล้นไปด้วยช่องคลอดของเธอ โน้มตัวไปด้านหลังร่างกายที่เพรียวบางและจุดไคลแม็กซ์ของเธอ ดูดไก่ที่หนาเป็นพิเศษด้วยความรักและขอร้องว่า "ฉันอยากให้คุณน้ำแตก..." เมื่อเธอขี่ตัวเองขึ้นไปบนท่าคาวเกิร์ล ยูมิยังคงสั่นสะโพกของเธอในขณะที่อาเจียนคำพูดหยาบคาย เช่น ``หีของฉันแน่น...'' และ ``จิ๋มของฉันกำลังบอกฉันว่าฉันต้องการไก่เพิ่ม... '' ซึ่งยูมิไม่เคยจินตนาการมาก่อน หีของเธอคลั่งไคล้ด้วยดอกไม้สด Yumi Yasuno ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ที่มีความปีติยินดีอย่างเต็มรูปแบบอยู่ในความเป็นทาสและอยู่ในสภาพระส่ำระสายในขณะที่โรยเสน่ห์อันเย้ายวนของเธอ!

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

APAK-271 “ไม่! ไม่! ไม่!” ถึงจุดไคลแม็กซ์ถึงขีดจำกัดแล้ว! คำแนะนำจุดสุดยอดลามกงานวันหยุดทางกามารมณ์! ซึนเดเระลามกเอ็ม! พนักงานออฟฟิศหญิงสาว โมโม ชิราอิชิ (21) – Shiraishi Momo
HD
APAK-271
APAK-271 “ไม่! ไม่! ไม่!” ถึงจุดไคลแม็กซ์ถึงขีดจำกัดแล้ว! คำแนะนำจุดสุดยอดลามกงานวันหยุดทางกามารมณ์! ซึนเดเระล...
PRWF-004 ผู้หญิงอกใหญ่ที่แต่งงานแล้วหลงระเริงกับการเดตเรื่องบ่อน้ำพุร้อนแตกกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามีเป็นครั้งแรกในรอบหกปี ซูมิเระ มินาโตะ – Minato Sumire
HD
PRWF-004
PRWF-004 ผู้หญิงอกใหญ่ที่แต่งงานแล้วหลงระเริงกับการเดตเรื่องบ่อน้ำพุร้อนแตกกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามีเป็นครั้งแรกใ...
MDBK-301 การควบคุมการหลั่งได้รับจากภรรยานมโตจอมซนที่ชอบการแข็งตัวอวัยวะเพศที่แข็งแกร่งและหยุดมันซ้ำแล้วซ้ำอีก – Asahi Rin, Oohara Amu, Takarada Arisa
HD
MDBK-301
MDBK-301 การควบคุมการหลั่งได้รับจากภรรยานมโตจอมซนที่ชอบการแข็งตัวอวัยวะเพศที่แข็งแกร่งและหยุดมันซ้ำแล้วซ้ำอีก ...
VAGU-267 ภรรยาสุดสวยฉันมองมาที่ฉันและดูดฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า และฉันก็ระเบิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ยูริ ทาโดโคโระ – Tadokoro Yuri
HD
VAGU-267
VAGU-267 ภรรยาสุดสวยฉันมองมาที่ฉันและดูดฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า และฉันก็ระเบิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ยูริ ทาโดโคโระ – T...
FOCS-195 ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนิสัยชอบพิเศษและเรื่องอนาจารนักทันตกรรมที่ถูกสุขลักษณะและเพศสัมพันธ์ นางฟ้าที่สะดวกมากในเสื้อคลุมสีขาวตกลงไปในโถปัสสาวะเนื้อทั่วไปในโรงพยาบาลไอทาคาชิมะ – Takashima Megumi
HD
FOCS-195
FOCS-195 ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนิสัยชอบพิเศษและเรื่องอนาจารนักทันตกรรมที่ถูกสุขลักษณะและเพศสัมพันธ์ นางฟ้าที่สะด...
FOCS-216 ผู้มาใหม่เปิดตัว AV พ่อครัวขนม G-cup – เซ็กซ์คาวเกิร์ลแสนหวานกับหน้าอกที่เด้งหวาน Jinnan – Kannami Konomi
HD
FOCS-216
FOCS-216 ผู้มาใหม่เปิดตัว AV พ่อครัวขนม G-cup – เซ็กซ์คาวเกิร์ลแสนหวานกับหน้าอกที่เด้งหวาน Jinnan &#8211...
KAM-166 ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว NTR ถูกระยำในงานเลี้ยงเพื่อเฉลิมฉลองการเลื่อนตำแหน่งเจ้านายสามี หญิงสาวที่แต่งงานแล้วสวยเมาและหลั่งในรูปแบบลามกอนาจารอย่างเต็มที่ Miki Yoshii – Isawa Ryouko
HD
KAM-166
KAM-166 ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว NTR ถูกระยำในงานเลี้ยงเพื่อเฉลิมฉลองการเลื่อนตำแหน่งเจ้านายสามี หญิงสาวที่แต่งงา...
ALDN-302 คุณจะทำยังไงให้หญิงชราอย่างฉันตื่นเต้น… นัตซึโกะ คายามะ? – Kayama Natsuko
HD
ALDN-302
ALDN-302 คุณจะทำยังไงให้หญิงชราอย่างฉันตื่นเต้น… นัตซึโกะ คายามะ? – Kayama Natsuko

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด