GTJ-149

GTJ-149 ยาทรมาน ไมกะ นิซูมิ – Nizumi Maika

GTJ-149 เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ฉันได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ``Landmine Girl: Impalement Torture'' หลังจากถ่ายทำ ฉันก็พบว่าไมก้าชอบ SM และสีหน้าของเธอที่ดูประเดี๋ยวเดียวเมื่อเธอถูกบังคับให้เข้ามุมนั้นเป็นสิ่งที่แฟนๆ SM ทนไม่ได้ และฉันอยากให้เธอทำงานของ SM มากกว่านี้ แต่นั่นเป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุด สาเหตุหลักคือไมกาขาดความแข็งแกร่งทางร่างกายและความไม่มั่นคงทางจิต ฉันตัดสินใจโทรหาเขาครั้งหนึ่งและพูดคุยกันอย่างละเอียด ฉันคิดว่าฉันได้คุยกับไมก้านานพอสมควรในวันนั้น ฉันบอกเขาว่าสิ่งต่อไปที่ฉันต้องการถ่ายทำคือ "Torture Drugs" และฉันก็อธิบายรายละเอียดของละครเรื่องนี้ด้วย ฉันยังได้ยินมาว่า Maika รู้สึกบอบช้ำอย่างมากจากฉากทวารหนักระหว่างการถ่ายภาพเมื่อสองหรือสามปีที่แล้ว และตั้งแต่นั้นมาก็ปฏิเสธที่จะทำทวารหนัก ฉันได้ยินมาว่าเขาไม่ชอบศัตรู ฉันมักจะพูดถึงว่า ``ยาทรมาน'' ไม่ใช่วิดีโอทวารหนัก แต่จุดเด่นของวิดีโอคือการทรมานในการจัดการขับถ่าย และธีมของวิดีโอไม่ได้ตำหนิทวารหนัก แต่เป็นเพื่อระงับน้ำสวนทวาร ด้วยการใช้สวนทวารและจุกทวาร ตัวไมก้าเองก็อยากจะเอาชนะบาดแผลทางทวารของเธอด้วย ดังนั้นเธอจึงต้องการรับความท้าทาย "ยาทรมาน" นี้! - ฉันตัดสินใจที่จะทำให้ดีที่สุด ในวันที่ถ่ายภาพ ไมกามีความกระตือรือร้นและสดใสอย่างมากตั้งแต่เช้า แน่นอน ฉันคิดว่ามีความวิตกกังวลว่าจะมีการเล่นสวนทวารในละคร... จากการสัมภาษณ์ เริ่มการทรมาน โดยมีคน 3 คนดื่มปัสสาวะเพื่อกักเก็บปัสสาวะ ในฐานะอุปกรณ์ทรมาน เท็ตสึชิน โดยามะได้มัดไมกะไว้ในร่างที่ผิดรูป ดูเหมือนว่าปัสสาวะจะสะสมไว้มากแล้ว และไมก้าก็ดูเหมือนว่าจะเจ็บปวดมากที่ถูกมัดไว้ในลักษณะที่ผิดรูปเช่นนี้ ในที่สุดก็ถึงเวลาสวนทวาร! - ฉันสวนทวารให้เธอแล้วหยุดด้วยจุก และฉันทำให้เธออดทนกับท่าทางที่ยากลำบากในการอยากจะเอาน้ำยาสวนทวารออกมาและปัสสาวะ! - เรามาดูไมกาอย่างใกล้ชิดเมื่อเธอต้องทนทุกข์ทรมานมาก ถ้าทำอย่างนั้นการจัดการการขับถ่ายแบบทรมานจะประสบผลสำเร็จอย่างมาก! - เท็ตสึชินคุงสวนทวารครั้งแรกเข้าไปในรูตูดของไมกะ ใบหน้าที่เจ็บปวดของ Maika เป็นเรื่องจริง น้ำตาจะไหล ฉันให้เขาใส่อันที่สอง นอกจากนี้ ไมก้าเริ่มกรีดร้องว่า ``ฉันเจ็บ เจ็บ'' หลังจากใส่ไก่อันที่สองเข้าไปแล้ว เขาก็ใส่จุกก้นทันที! - ตอนนั้นไมก้ากรี๊ดลั่น “ก้นฉันร้อน!! เจ็บ เจ็บ ฉันทำไม่ได้แล้ว” ฉันเข้าสู่ภาวะตื่นตระหนกเล็กน้อย การยิงถูกขัดจังหวะ ไมก้าถูกมัดไว้แน่นกับเครื่องทรมานและกำลังทุกข์ทรมาน รูตูดของฉันเจ็บและฉันไม่สามารถอุดทวารหนักเข้าไปได้! - ทีนี้เราควรทำอย่างไร? - เนื่องจากฉันไม่สามารถสวนทวารและควบคุมการขับถ่ายไม่ได้ ควรยกเลิกการถ่ายทำวันนี้หรือควรปลดเชือก พักยาวๆ พูดแล้วลองใหม่อีกครั้ง? ฉันคิดในตอนนั้น ความกลัวทวารหนักและบาดแผลจากความเจ็บปวดของไมกานั้นร้ายแรงกว่าที่ฉันเคยได้ยินและตีความมาก ฉันตัดสินใจแล้ว ฉันหยุดสวนทวารขณะถูกมัดและเลือกที่จะทรมานเธอด้วยการเล่น SM อีกครั้ง! - ไมก้าเป็นคนที่รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบมากที่สุดที่ไม่สามารถสวนทวารได้ สุขภาพจิตของ Maika คงจะทรุดโทรมหากต้องหยุดการถ่ายภาพนี้ สิ่งที่ฉันอยากเห็นมากที่สุดคือ Maika Nizumi ถูกล้อเล่นกับ SM และเปราะบางและเร้าอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ! - ตรวจดูเรื่องราวหลักเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับไมก้าในละคร SM หลังจากถ่ายทำต่อ! - ในวันนี้เมื่อการถ่ายทำทั้งหมดเสร็จสิ้นฉันก็คิดกับตัวเอง ฉันดีใจที่ไม่เลิกราและไปต่อ ฉันสามารถถ่ายรูปใบหน้าที่เร้าอารมณ์ของ Maika ได้! -

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

CEMD-483 การสำเร็จความใคร่ไม่หยุดน้ำตา SEX33 Maeda – Maeta Minami
HD
CEMD-483
CEMD-483 การสำเร็จความใคร่ไม่หยุดน้ำตา SEX33 Maeda – Maeta Minami
MIFD-038 ฉันมีเพศสัมพันธ์กับสามี 7 วันต่อสัปดาห์ บางทีวันถ่ายทำก็เช่นกัน ถึงกระนั้นฉันก็อยากจะทำสัตว์ประหลาดทางเพศอายุ 29 ปีผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว AV เปิดตัว Yuko Fukuda – Fukuta Yuuko
HD
MIFD-038
MIFD-038 ฉันมีเพศสัมพันธ์กับสามี 7 วันต่อสัปดาห์ บางทีวันถ่ายทำก็เช่นกัน ถึงกระนั้นฉันก็อยากจะทำสัตว์ประหลาดทา...
BKYNB-017 ยาโป๊ดองขาสวยชักกระตุก SEX  – Hirose Narumi
HD
BKYNB-017
BKYNB-017 ยาโป๊ดองขาสวยชักกระตุก SEX – Hirose Narumi
ALDN-355 เพศสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์และเหนือธรรมชาติ – n Ito สามีที่นิ่งเงียบในขณะที่ภรรยาเขายังคงพัฒนาต่อไปโดยการถูกสามีซึ่งภรรยามีชู้ในวงแหวน – Itou Sara
HD
ALDN-355
ALDN-355 เพศสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์และเหนือธรรมชาติ – n Ito สามีที่นิ่งเงียบในขณะที่ภรรยาเขายังคงพัฒนาต่อ...
MKON-095 ฉันมีความสุขถึงขีดสุดหลังจากมีแฟนคนแรก แต่แล้ว DQN ที่เคยรังแกฉันก็ย้ายมาอยู่ข้างๆ โมเอกะ มารุอิ – Marui Moeka
HD
MKON-095
MKON-095 ฉันมีความสุขถึงขีดสุดหลังจากมีแฟนคนแรก แต่แล้ว DQN ที่เคยรังแกฉันก็ย้ายมาอยู่ข้างๆ โมเอกะ มารุอิ &#82...
OAE-245 ทั้งหมด เปลือย ฮินาโนะ คุโนะ – Kuno Hinano
HD
OAE-245
OAE-245 ทั้งหมด เปลือย ฮินาโนะ คุโนะ – Kuno Hinano
VEC-650 นามิคุโรกิเพื่อนสนิทภรรยาฉันมาบรรยายสามีนอกใจเธอที่ถูกจับได้ว่านอกใจเธอ – Nami Kuroki
HD
VEC-650
VEC-650 นามิคุโรกิเพื่อนสนิทภรรยาฉันมาบรรยายสามีนอกใจเธอที่ถูกจับได้ว่านอกใจเธอ – Nami Kuroki
ROYD-076 “เวอร์จิ้นคุง ฉันควรดึงมันออกมาดีไหม” ฉันทนรับคำชวนหยาบคายพี่สะใภ้ไม่ได้ และเมื่อได้ใช้มือ มันเป็นครั้งสุดท้าย … ฉันเป็นพี่สะใภ้ โปรเซสเซอร์ทางเพศ แรงกะ – Ranka
HD
ROYD-076
ROYD-076 “เวอร์จิ้นคุง ฉันควรดึงมันออกมาดีไหม” ฉันทนรับคำชวนหยาบคายพี่สะใภ้ไม่ได้ และเมื่อได้ใช้มือ มันเป็นครั...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด