GTJ-150

GTJ-150 กำปั้นเลสเบี้ยนยับยั้งชั่งใจ (GTJ-150) – Sengoku Monaka, Shiomi Akari

GTJ-150 อายะ ชิโอมิคือหมัดเหล็กที่สืบทอดมาจากยูอิ มิซากิที่เกษียณอายุราชการ อายะต้องรับมือกับนางเอกที่ไม่เคยโดนกำปั้นมาก่อน! - ธีมคือ Unbanned Fist! - นักแสดงหญิงที่ฉันจะร่วมงานด้วยในซีรีส์ที่ 4 นี้ก็คือ โมนากะ เซ็นโกกุ! - เธอเป็นสาวท้องถิ่นที่เป็นไอดอลใต้ดินมาตั้งแต่เด็ก ฉันไม่กังวลหรือกลัวที่จะทำอะไรต่อหน้าผู้คน เขาเป็นเด็กที่น่าขนลุก นอกจากนี้ฉันยังเต้นมาเป็นเวลานานดังนั้นฉันจึงมีความแข็งแกร่งและแกนกลางที่แข็งแกร่งมาก! - ฉันรู้ว่าโมนากะมีศักยภาพด้านอีโรติกมากเพราะครั้งหนึ่งเธอเคยถ่ายวิดีโอ SM ชื่อ ``การทรมานด้วยไม้เสียบ'' นี่เป็นอีกการคัดเลือกนักแสดงที่เกี่ยวข้องกับเธอ ฉันยังสนใจที่เธอชอบเลสเบี้ยนแม้ในชีวิตส่วนตัวของเธอและมีประสบการณ์ไม่น้อย โมนากะบอกว่าในเลสเบี้ยนส่วนตัวเธอมักจะรับบทเป็นทาชิและไม่เคยเล่นแมวเลย เราสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโมนากะได้รับการกระทำเลสเบี้ยนอย่างหนักจากชิโอมินในครั้งนี้ ในมุมหนึ่ง อายะเริ่มเล่นเลสเบี้ยนโมนากะอย่างช้าๆ จูบระหว่างทั้งสองมันอีโรติกมาก! - ท้ายที่สุดแล้วการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงสองคนที่ชอบเลสเบี้ยนจริงๆนั้นแตกต่างกัน! - ชิโอมินโทษอวัยวะภายในของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ และยังเพิ่มความเจ็บปวดอีกด้วย ในมุมหนึ่งฉันไม่สามารถกำหมัดได้ แต่ฉันใช้สี่นิ้วทำให้เธอน้ำแตก เธอยังใช้เครื่องนวดไฟฟ้า ตีหน้าอกของเธอ และตบเธอแรง ๆ ที่หน้าท้องส่วนล่าง โมนากะผู้รักความเจ็บปวด ถูกโจมตีหีของเธอ และการตีก้นทำให้เธอร้องไห้และหลั่ง! - จากนั้น ท่อนล่างอันอวบอ้วนของ Monaka ก็กางออกเป็นรูปตัว M บนเก้าอี้พนักพิงและมัดด้วยเชือกป่าน ทำให้เธอดูมีราคะ การตบหน้าอย่างรุนแรงของอายะและกัดหัวนมของเธออย่างแรงจนมองเห็นรอยฟันได้ชัดเจนทำให้หีของโมนากะเปียกและเปียก ในที่สุด อายะก็วางมือขวาซึ่งมีโลชั่นทาทั่วอวัยวะเพศของโมนากะ มันง่ายมากที่จะเอา 3 หรือ 4 นิ้วเข้าไปในปากของเธอ และเมื่อฉันพับนิ้วหัวแม่มือของฉันเข้าไปและสอด 5 นิ้ว ช่วงเวลาที่มือที่หนาที่สุดของฉันเข้าไปในหีของเธอ โมนากะพูดว่า `` หีของฉันกำลังแตก!! เจ็บ!" ฉันกรีดร้องออกมาดังๆ แต่เมื่อผมผ่านส่วนหนาและหมัดเข้าไปลึกเข้าไปก็เห็นใบหน้าที่ไม่เคยเห็นมาก่อนตัวสั่นไปหมดและหมัดก็ทำให้น้ำแตกครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันทนไม่ไหวที่ความเจ็บปวดแสนสาหัสจะกลายเป็นความสุข! - ต่อไป โมนากะถูกแขวนไว้เป็นรูปตัว M และฝึกหมัดในอากาศ เมื่อหีของ Monaka ได้เรียนรู้ถึงความสุขจากการชกหมัด เธอก็หยิบมันเข้าปากได้อย่างง่ายดายแม้ในขณะที่เธอลอยอยู่ในอากาศก็ตาม กำปั้นกลางอากาศ ตีก้น ตีหี เธอคลั่งไคล้และหลั่งซ้ำแล้วซ้ำเล่า! - ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้รับอนุญาตให้ชก เธอนี่มันโรคจิตจริงๆ! - ในที่สุดก็มาถึงสเตจสุดท้ายแล้ว Gachinko Fist Lesbian Battle! - โมนากะที่อยากตำหนิชิโอมินในที่สุด เริ่มดูดหีของอายะ ฉันทาโลชั่นที่มือขวาและสอดกำปั้นเข้าไปในหีของเธอภายใต้คำแนะนำของชิโอมิน ดูชิโอมินหลั่งอย่างบ้าคลั่งด้วยกำปั้นของเขา โมนากะรู้สึกตื่นเต้นถึงขีดสุด! - ฉันบีบคอเธอขณะกำปั้นเธอ! - ในตอนท้าย พวกเขาชก pussies ของกันและกัน และพวกเขาก็เชื่อมต่อหมัดและน้ำแตกของกันและกัน! - ผู้หญิงโลภสองคนกลืนกินความปรารถนาอันไม่มีที่สิ้นสุด! - กำปั้นเลสเบี้ยนของ Monaka Sengoku และ Aya Shiomi นั้นเร้าอารมณ์อย่างยิ่ง! -

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

ABP-164 น้ำคาเอเดะ ฟุยุสึกิ 120% มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ – Fuyutsuki Kaede
HD
ABP-164
ABP-164 น้ำคาเอเดะ ฟุยุสึกิ 120% มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ – Fuyutsuki Kaede
NHDTB-625 การขยายพันธุ์เลสเบี้ยน Awakening-Orgy แผนการที่ผู้หญิงปลาหมึกตื่นขึ้นมาเพื่อเลสเบี้ยนทีละคนและเริ่มเลสเบี้ยน – Arimura Nozomi, Kasagi Ichika, Minatsuki Hikaru, Momose Asuka
HD
NHDTB-625
NHDTB-625 การขยายพันธุ์เลสเบี้ยน Awakening-Orgy แผนการที่ผู้หญิงปลาหมึกตื่นขึ้นมาเพื่อเลสเบี้ยนทีละคนและเริ่มเ...
DASS-376 ไม่ว่าราตรีจะตกสักกี่ครั้ง จะห่างไกลดวงดาวเพียงใด ฉันก็ไม่มีวันลืมความอบอุ่นที่ยังอยู่ในมือ วากะ มิโซโนะ มิซึกิ ยาโยอิ – Misono Waka, Yayoi Mizuki
HD
DASS-376
DASS-376 ไม่ว่าราตรีจะตกสักกี่ครั้ง จะห่างไกลดวงดาวเพียงใด ฉันก็ไม่มีวันลืมความอบอุ่นที่ยังอยู่ในมือ วากะ มิโซ...
PASM-013 (งานนี้มีเพียงภาพดีวีดีเท่านั้นไม่รวมชุดชั้นใน) ชุดชั้นในมือสองมิตซึกิจังที่ฉันพบจากไซต์ซื้อชุดชั้นใน 1,110 2 – Yuina Mitsuki
HD
PASM-013
PASM-013 (งานนี้มีเพียงภาพดีวีดีเท่านั้นไม่รวมชุดชั้นใน) ชุดชั้นในมือสองมิตซึกิจังที่ฉันพบจากไซต์ซื้อชุดชั้นใน...
MIRD-037 โรงเรียนเลเวอเรจไม่หยุดยั้งที่ดีที่สุด – Amane Shion, Nishino Shou, Sendou Yuria
HD
MIRD-037
MIRD-037 โรงเรียนเลเวอเรจไม่หยุดยั้งที่ดีที่สุด – Amane Shion, Nishino Shou, Sendou Yuria
KSJK-003 ขนมปังนักเรียน Onahoru เฉพาะสำหรับซุปเปอร์ฉี่! กระทะ! ปะวะ! โนริมากิควบคุมการฝึกลูกสูบไฮเปอร์ลูกสูบสาวหน้าด้านที่ไม่สิ้นสุด  – Momose Asuka
HD
KSJK-003
KSJK-003 ขนมปังนักเรียน Onahoru เฉพาะสำหรับซุปเปอร์ฉี่! กระทะ! ปะวะ! โนริมากิควบคุมการฝึกลูกสูบไฮเปอร์ลูกสูบสา...
GMEM-117 ULTRA SWEET Akagai นักรบสาวสวยบังคับให้ตุ๊กตาเนื้อปลุกความสุข ~ เนื้อตัณหาที่โหดร้ายไม่สิ้นสุดจุดสุดยอดอย่างต่อเนื่อง ~  – Edogawa Monaka
HD
GMEM-117
GMEM-117 ULTRA SWEET Akagai นักรบสาวสวยบังคับให้ตุ๊กตาเนื้อปลุกความสุข ~ เนื้อตัณหาที่โหดร้ายไม่สิ้นสุดจุดสุดย...
PGD-327 Nao Yoshizaki ครั้งแรก Bukkake พิเศษ! – Yoshizaki Nao
HD
PGD-327
PGD-327 Nao Yoshizaki ครั้งแรก Bukkake พิเศษ! – Yoshizaki Nao

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด