PRED-505PRED-505PRED-505PRED-505PRED-505

PRED-505 อิจฉาเพื่อนสนิทจ้างคนมาเย็ดแบล็คเมล์ Aika Yamagishi,Mao Hamasaki

PRED-505 หนังโป๊อิจฉาเพื่อนสนิทจ้างคนมาเย็ดแบล็คเมล์ Aika Yamagishi,Mao Hamasaki งานใหม่จากสาวไอกะ (ยังคงเป็นไอกะอยู่นะครับ ส่วนผลงานจะเปลี่ยนเป็นอายากะตอนไหนต้องมารอดูกัน)เรื่องนี้เธอรับบทหญิงสาวบุคลิกดี น่ารักและมีสไตล์ เป็นที่รักของทุกคนและเธอกำลังจะแต่งงาน ด้วยความดูดีนี้เองมันได้สร้างความอิจฉาให้กับ มาโอะ เพื่อนสนิทของเธอเป็นอย่างยิ่งมาโอะริษยาไอกะมานาน จนกระทั่งเมื่อไอกะกำลังจะแต่งงาน เธอเลยวางแผนร้ายล่อลวงไอกะมาที่บ้าน แล้วให้พรรคพวกเหล่าชายหนุ่มตัวร้ายที่เคยหมายปองไอกะมารุมจัดการเธอซะเลยตัวหนังออกแนวรุนแรงนิดหน่อย เพราะมาโอะจะคอยทำร้ายไอกะตอนที่เธอโดนซอยซั่มด้วยความสะใจ (เป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น) ซึ่งคอหนังซอร์ฟๆอาจดูไม่ได้ก็ข้ามได้ไม่ว่ากันครับซึ่งก็จะบังคับนู่นนี่นั่น มีถ่ายคลิปเอาไว้ตลอด ให้เพื่อนชายมารุมล้อมจัดการ เอาขวดเอาของเล่นมาทิ่มแทงมากมาย แถมยังทำร้ายจิตใจด้วยการชวนแฟนหนุ่มว่าที่เจ้าบ่าวมาเจอฉากร้อนเต็มๆตา เล่นเอาไอกะและแฟนหนุ่มช็อคแต่ก็ไม่อาจทำอะไรได้ด้านมาโอะก็ไม่ปล่อยให้แฟนหนุ่มของไอกะช็อคนาน เธอจัดการรุกเร้าแล้วขย่มให้เขา ใกล้ๆกับที่ไอกะโดนกระหน่ำข้างๆกันสุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร บทสรุปจะไปจบตรงจุดไหน คงต้องรอแฟนๆรอพิสูจน์กันได้ด้วยตัวเองครับขอขอบคุณเนื้อเรื่องย่อจากเพจ FACEBOOK PAGE : ลงแต่รูปน่ารักๆ ขอพี่มาร์คโปรดจงเห็นใจ

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

YMDD-252 รถบรรทุกคนหอกไป! !! เกิดขึ้น A Go Go! !! AIKA, และถนนหายาก Liz-Charisma Gal Re-Advent! !! ตำนานสเปิร์มบีบแขก SP จากทั่วทุกมุมโลก! ~ – Aika, Hatano Yui
HD
YMDD-252
YMDD-252 รถบรรทุกคนหอกไป! !! เกิดขึ้น A Go Go! !! AIKA, และถนนหายาก Liz-Charisma Gal Re-Advent! !! ตำนานสเปิร์...
STSK-127 สาวคอนคาเฟ่โจมตี [อากิฮาบาระ/เมด/ไอดอลวอนนาบี] – Misumi Rei, Miyazawa Chiharu
HD
STSK-127
STSK-127 สาวคอนคาเฟ่โจมตี [อากิฮาบาระ/เมด/ไอดอลวอนนาบี] – Misumi Rei, Miyazawa Chiharu
MEYD-892 ผลงานที่3ลองความเสียวจัดเต็ม3รูปแบบสุดพิเศษ Yumemi Kanae
HD
MEYD-892
MEYD-892 ผลงานที่3ลองความเสียวจัดเต็ม3รูปแบบสุดพิเศษ Yumemi Kanae
STSK-092 ตรวจสอบและทำความเข้าใจนิเวศวิทยาหญิงสาวในเครื่องแบบไร้เดียงสา … หญิง x ดิบ [ถ้ำมองที่สมบูรณ์] โรงเรียนฉีดสเปิร์มปีศาจร้าวที่ไม่มีการป้องกัน, โรงเรียนกวดวิชา, หลังจากกิจกรรมชมรม … บันทึกทั้งหมดวันที่ฉันตั้งเป้าที่จะฆ่า – Manase Yuuri, Mizuki Mei, Sengoku Monaka, Yumino Rimu
HD
STSK-092
STSK-092 ตรวจสอบและทำความเข้าใจนิเวศวิทยาหญิงสาวในเครื่องแบบไร้เดียงสา … หญิง x ดิบ [ถ้ำมองที่สมบูรณ์] โ...
DANDY-902 ที่บ่อน้ำพุร้อนรวมซึ่งฉันคิดว่าไม่มีใครอยู่แถวนี้ทั้งคู่ยังคงถูกทำให้หลั่งโดยอีตัวสวยที่ถือดาบสองเล่ม สามีซึ่งภรรยามีชู้ 3P VOL.2 – Mochizuki Ayaka, Ootsuki Hibiki, Sengoku Monaka, Yura Kana
HD
DANDY-902
DANDY-902 ที่บ่อน้ำพุร้อนรวมซึ่งฉันคิดว่าไม่มีใครอยู่แถวนี้ทั้งคู่ยังคงถูกทำให้หลั่งโดยอีตัวสวยที่ถือดาบสองเล่...
TENN-016 Angel Girlfriend Vol.6 135 4 – Kashiwagi Konatsu
HD
TENN-016
TENN-016 Angel Girlfriend Vol.6 135 4 – Kashiwagi Konatsu
ONEZ-336 เย็ดแม่บ้านสุดสวยแตกในคาหี Natsumi Yurika
HD
ONEZ-336
ONEZ-336 เย็ดแม่บ้านสุดสวยแตกในคาหี Natsumi Yurika
ZOCM-026 Anna ดอกทองผิดหวังและห้องที่ใช้ร่วมกัน Love Hotel ความเครียดปล่อย SEX Natural เมื่อสิ้นสุดการทำงาน – Tennen Mizuki
HD
ZOCM-026
ZOCM-026 Anna ดอกทองผิดหวังและห้องที่ใช้ร่วมกัน Love Hotel ความเครียดปล่อย SEX Natural เมื่อสิ้นสุดการทำงาน &#...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด