HOWS-002

HOWS-002 หากคุณดู How to Gakuen [อย่างแน่นอน] หนังสือเรียน AV ที่จะทำให้คุณมีเพศสัมพันธ์ได้ดีขึ้น [การแก้ปัญหาผู้หญิง SP] – Kuramoto Sumire, Niimura Akari

HOWS-002 ธีมครั้งนี้คือ “พิเศษ แก้ปัญหาผู้หญิง”! แขกรับเชิญของเราคือ ซูมิเระ คุราโมโตะ และอาคาริ นิอิมูระ! ? สำหรับผู้หญิงที่ไม่พึงพอใจหรือกังวลเรื่องเซ็กส์ เพียงดูวิดีโอนี้ คุณก็จะสามารถแก้ไขความไม่พอใจหรือปัญหาที่ผู้หญิงมีได้! สิ่งนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับพวกคุณที่เห็นอกเห็นใจกับปัญหาการจัดอันดับ! ? สำหรับผู้ชายที่ไม่เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิง คุณสามารถเข้าใจจิตวิทยาและความรู้สึกของผู้หญิงได้อย่างถ่องแท้เพียงแค่ดูวิดีโอนี้! เป็นผลให้คุณจะเพิ่มความพึงพอใจทางเพศของคุณและเข้าใกล้การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กส์มากขึ้น! `` (ผู้หญิง) มีปัญหาทางเพศหรือไม่? / ใช่ 97%'' (คุณที อายุ 28 ปี) ``ฉันมีนิสัยทางเพศแต่พูดไม่ได้'' (คุณส อายุ 25 ปี) ``มันเจ็บนะ แต่ฉันพูดไม่ได้'' ``ส่วนที่รู้สึกดีและส่วนที่ตำหนิฉันหายไป'' (Mr. K อายุ 22 ปี) ) "พวกเขาไม่เข้าใจความรู้สึกไม่สบายของฉันก่อนมีประจำเดือน " ▽ อันดับที่ 1 ในการจัดอันดับความกังวลทางเพศของผู้หญิงที่ผู้ชายอยากเข้าใจ: ต้องการมีจุดสุดยอดทางช่องคลอด อันดับที่ 2: กังวลว่าผู้ชายจะสบายใจหรือไม่ อันดับที่ 3: ไม่มีเซ็กส์ เซ็กส์เป็นรูปแบบเดียว อันดับที่ 4: ฉันไม่' ไม่รู้สึกมันเจ็บ อันดับที่ 5: ฉันต้องการที่จะปลดปล่อยเรื่องเพศของฉัน อันดับที่ 6: ความต้องการทางเพศของฉันไม่พอใจ อันดับที่ 7: ฉันมีความซับซ้อนเกี่ยวกับร่างกายของฉัน `` (สำหรับผู้ชาย) คุณเคยถูกผู้หญิงทาบทามเกี่ยวกับ ปัญหาทางเพศ? /ไม่มี 71%'' (คุณซี อายุ 36 ปี) ``ฉันไม่มีแฟนเก่า รวมทั้งภรรยาด้วย...ฉันไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร ฮ่าๆ'' ``(ถึงผู้ชาย ) คุณเคยแก้ไขปัญหาทางเพศของผู้หญิงหรือไม่? /ไม่ 91%'' (คุณส อายุ 29 ปี) ``ผู้ชายไม่เข้าใจปัญหาทางเพศของผู้หญิงจริงๆ...'' ข่าวดีสำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจใจผู้หญิงหรือเหล่านั้น ที่อยากเข้าใจหัวใจผู้หญิงให้ปัง! ต้องดู ``วิธีแก้ปัญหาทางเพศของผู้หญิงโดยสมบูรณ์'' โดย ``Forest Genjin'' นักแสดง AV ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10,000 คน และคะแนนเบี่ยงเบน 78! ▽เนื้อหารวม (1) การสัมภาษณ์บนท้องถนน "ปัญหาทางเพศของผู้หญิง" (2) "การจัดอันดับปัญหาทางเพศของผู้หญิงอันดับ 1 ถึง 7 วิธีแก้ปัญหาที่สมบูรณ์" (3) การบรรยาย "การแก้ปัญหาเพศแบบรูปแบบเดียว" โดย Sumire Kuramoto (4) ) " ปลดปล่อยเพศ" การสาธิต Akari Niimura (5) "ทำอย่างไรถึงจะเก่งในเรื่อง handjobs, blowjobs, ตำแหน่ง Cowgirl" Sumire Kuramoto, การสาธิต Akari Niimura (6) "Cum sex" การสาธิต Sumire Kuramoto สามารถแก้ปัญหาทางเพศของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์ โปรดลอง "Nukeru AV" ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณ!

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

BACJ-105 ภรรยาฉันที่ทำงานอย่างหนักเพื่อตั้งท้องด้วยน้ำอสุจิหนา ๆ ล้อเล่นฉันตั้งแต่เช้าและความต้องการทางเพศฉันก็เกินขีดจำกัด ในตอนกลางคืน ฉันมีเพศสัมพันธ์กับองคชาตที่แข็งและให้เขาหลั่งลึกเข้าไปในช่องคลอดเธอหลายครั้ง ทุกวัน…. ไลลา ฟูจิอิ – Fujii Leila
HD
BACJ-105
BACJ-105 ภรรยาฉันที่ทำงานอย่างหนักเพื่อตั้งท้องด้วยน้ำอสุจิหนา ๆ ล้อเล่นฉันตั้งแต่เช้าและความต้องการทางเพศฉันก...
QRDA-184 การฝึกกำปั้นก้นราชินีคู่ ~การทรมานแห่งการปราบปรามความภาคภูมิใจ ~ – Nijimura Minami
HD
QRDA-184
QRDA-184 การฝึกกำปั้นก้นราชินีคู่ ~การทรมานแห่งการปราบปรามความภาคภูมิใจ ~ – Nijimura Minami
JYMA-059 สารคดีเกี่ยวกับความต้องการทางเพศชายวัยกลางคน การมีเพศสัมพันธ์ที่เหงื่อออกระหว่างภรรยาที่สมยอมและมีตัณหาที่มีหน้าอกที่สวยงามและชายชรา ฮัตสึเนะ ภรรยาที่มีหัวนมเด้งที่สามารถระยำได้ตลอดทั้งวัน – Hatsune Minori
HD
JYMA-059
JYMA-059 สารคดีเกี่ยวกับความต้องการทางเพศชายวัยกลางคน การมีเพศสัมพันธ์ที่เหงื่อออกระหว่างภรรยาที่สมยอมและมีตัณ...
WAAA-138 โรคจิตโปะยาสลบลากนักเรียนไปข่มขืน Tsukino Runa
HD
WAAA-138
WAAA-138 โรคจิตโปะยาสลบลากนักเรียนไปข่มขืน Tsukino Runa
AP-444 ซึนเดเระ โอมะ กับสาวหัวสูงหัวโตที่ดูถูกฉัน ● โค ออปปิโรเกะ ขอโทษ & Dogeza Irama บีบบังคับ! ยิง cum ในช่องคลอดจำนวนมากด้วยความอดทน Iki ลูกสูบแข็ง SEX! !! – Aoi Chie, Hasumi Kurea, Narumi Sayaka, Wakatsuki Miina
HD
AP-444
AP-444 ซึนเดเระ โอมะ กับสาวหัวสูงหัวโตที่ดูถูกฉัน ● โค ออปปิโรเกะ ขอโทษ & Dogeza Irama บีบบังคับ! ยิง cum...
JUQ-425 เย็ดเจ้าของโรงแรมบริการเสริมเพิ่มรายได้ Minami Maeda
HD
JUQ-425
JUQ-425 เย็ดเจ้าของโรงแรมบริการเสริมเพิ่มรายได้ Minami Maeda
MOND-273 เจ้านายสาวในฝันฉันและมินาโฮะ อาริกะ – Ariga Minaho
HD
MOND-273
MOND-273 เจ้านายสาวในฝันฉันและมินาโฮะ อาริกะ – Ariga Minaho
MIRD-046 Super Big Breasts Body พิเศษ Mai Nadasaka Yuko Sakurai Rui Akikawa Ren Mizumori – Aimi, Mizumori Ren, Nadasaka Mai, Sakurai Yuuko
HD
MIRD-046
MIRD-046 Super Big Breasts Body พิเศษ Mai Nadasaka Yuko Sakurai Rui Akikawa Ren Mizumori – Aimi, Mizumor...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด