EKDV-737

EKDV-737 สาวใช้คนใหม่ที่มาที่นี่ด้วยความหวังในใจถูกผสมเทียมและฝึกฝนการรักษาอาการชักตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เธอถูกข่มขืนจนอยากจะร้องไห้โดยผู้ชายที่ไม่รู้สึกอะไรนอกจากรังเกียจ… โคนัตสึ คาชิวางิ – Kashiwagi Konatsu

EKDV-737 'Konatsu' เป็นสาวใช้นมโตคนใหม่ที่ใฝ่ฝันที่จะรับใช้เจ้านายที่ยอดเยี่ยมของเธอทั้งทางร่างกายและจิตใจ อย่างไรก็ตาม เจ้านายที่เธอควรจะรับใช้นั้นเป็นคนเลอะเทอะและลามกซึ่งตรงกันข้ามกับอุดมคติของเธอเลย ตั้งแต่วันแรกของการเป็นสาวใช้ นายก็แอบมองกางเกงชั้นในและคลำร่างกายของเธอ แม้ว่าเธอจะขัดขืนที่จะพูดว่า "กรุณาหยุด" แต่ปากของเธอก็เต็มไปด้วยไก่ที่ตั้งตรงของเขา และเขาก็ถูกบังคับให้เย็ดเธอ และเขาก็สอดมันเข้าไปทันทีและอุทานออกมาเหมือนเดิม เธอละทิ้งความฝันที่จะเป็นสาวใช้ และยอมแพ้ทุกวันตามที่เจ้านายบอกเธอ เช่น ล้างหน้า ปิดตา และฝึกเธอด้วยเครื่องสั่น วันหนึ่งปรากฎว่านายท่านจะต้องออกไปทำธุรกิจ โคนัตสึมีโอกาสที่ดีที่จะหลบหนีจากสถานการณ์นี้...

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

HUNTB-724 “พี่สาว! ทนไม่ไหวแล้ว! ฉันไม่สามารถแข็งตัวได้! ” ฉันดื่มที่บ้านกับพี่สะใภ้หน้าอกใหญ่สองคนที่ใส่แว่นจริงจังและพวกเขาก็ทำให้ฉันหลั่งซ้ำแล้วซ้ำเล่าด้วยแซนด์วิชอกใหญ่และลูกสูบตอกซ้อน…
HD
HUNTB-724
HUNTB-724 “พี่สาว! ทนไม่ไหวแล้ว! ฉันไม่สามารถแข็งตัวได้! ” ฉันดื่มที่บ้านกับพี่สะใภ้หน้าอกใหญ่สองคนที่ใส...
MIDV-775 Isshin การเดินทางเพื่อธุรกิจไปยังห้องรวมที่ฉันถูกบีบโดย นายหญิงผู้ชั่วร้ายฉันซึ่งทำให้ฉันคลั่งไคล้ – Ichigo Erika
HD
MIDV-775
MIDV-775 Isshin การเดินทางเพื่อธุรกิจไปยังห้องรวมที่ฉันถูกบีบโดย นายหญิงผู้ชั่วร้ายฉันซึ่งทำให้ฉันคลั่งไคล้ &#...
DIC-015 ลูบไล้ทั้งตัวด้วยน้ำลายและลิ้นสาวทาก○ดิบ – Sakura Miyuki
HD
DIC-015
DIC-015 ลูบไล้ทั้งตัวด้วยน้ำลายและลิ้นสาวทาก○ดิบ – Sakura Miyuki
MRPA-004 ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วซึ่งย้ายไปชั้นล่างมีหน้าอกใหญ่เกินไป! ใช้ประโยชน์จากแรงกดดันที่อ่อนแอเธอ หลั่งในขณะที่เพลิดเพลินกับหน้าอกใหญ่และอ่อนนุ่มเธอ – Natsuya Eru
HD
MRPA-004
MRPA-004 ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วซึ่งย้ายไปชั้นล่างมีหน้าอกใหญ่เกินไป! ใช้ประโยชน์จากแรงกดดันที่อ่อนแอเธอ หลั่งใน...
MXGS-747 Creampie Bukkake ในห้องยิงในทางที่ผิด  – Mihara Honoka
HD
MXGS-747
MXGS-747 Creampie Bukkake ในห้องยิงในทางที่ผิด – Mihara Honoka
SKMJ-424 ความท้าทายนักเรียนพลศึกษา! เรียกว่าเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายส่วนล่าง อานสูง 1 ซม.! ทันทีที่ฉันเสียการทรงตัวด้วยเก้าอี้เป่าลมที่มีบั้นท้ายอวบอ้วน มันก็ไปรวมตัวกันที่หลังโต้ง! ขาและเอว Gakuburu Bikunbikuniki รีด, Agony Climax Shot Cum ต่อเนื่อง ~ รุ่นนักกีฬานักกีฬา ~ – Himeno Ran, Minatsuki Hikaru, Tenma Yui
HD
SKMJ-424
SKMJ-424 ความท้าทายนักเรียนพลศึกษา! เรียกว่าเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายส่วนล่าง อานสูง 1 ซม.! ทันทีที่ฉันเสี...
DASD-872 W ขนาดใหญ่พิเศษที่ร่วมแสดงโดยลูกสาวผู้ชายที่น่ารักเกินไปและซูเปอร์ฮาเร็มผู้ถูกเปลี่ยนเพศที่สวยงามเกินไป 3P  – Aizawa Sara, Nanase Rui
HD
DASD-872
DASD-872 W ขนาดใหญ่พิเศษที่ร่วมแสดงโดยลูกสาวผู้ชายที่น่ารักเกินไปและซูเปอร์ฮาเร็มผู้ถูกเปลี่ยนเพศที่สวยงามเกิน...
GVH-646 การพยาบาลต้องห้าม จุน มิซึคาวะ – Mizukawa Atsushi
HD
GVH-646
GVH-646 การพยาบาลต้องห้าม จุน มิซึคาวะ – Mizukawa Atsushi

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด