BLK-640

BLK-640 “พักที่โรงแรมดีกว่าไหม” สาวที่ฉันพบในแอปที่ตรงกันกลายเป็นเด็กที่แสนสะดวกสบายและไม่มีใครเทียบได้! เล่มที่ 1 – Suehiro Jun

BLK-640 [พักโรงแรมไม่ดีกว่าเหรอ? ] จับคู่กับอีตัวผู้ชาย GAL ทันทีด้วยแอปจับคู่! เมื่อฉันเห็นเธอจากระยะไกล เธอดูน่ารักกว่ารูปโปรไฟล์ของเธอ ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าฉันชนะแล้ว! ฉันคิดอย่างนั้นและตะโกนเรียกเขา แต่ความแตกต่างนั้นน่าทึ่งมาก ดูเหมือนเขาจะเฉื่อยชานิดหน่อย และอารมณ์ของเขาดูจะไม่ค่อยดีนัก มีผิวที่เปิดเผยเยอะมากฉันคิดว่าเธอเป็นสาวนิสัยดี แต่ฉันคิดผิด! ? ฉันแนะนำอาหารกลางวันหรือร้านกาแฟให้เขามีอารมณ์ แต่เขาไม่ตอบและพูดอย่างเย็นชาว่า "พักที่โรงแรมดีกว่าไหม" ฉันรีบไปที่โรงแรมโดยคิดว่า ``โอ้ คราวหน้าไม่มีแล้ว'' ...เธอไปที่นั่นแต่หลังจากมาถึงโรงแรมเธอก็แสดงศักยภาพที่แท้จริงของเธอออกมาจริงๆ! ! พอเข้าห้องก็จูบกันอย่างดูดดื่ม! ด้วยแรงผลักดัน ลิ้นของเขาพันเข้ากับเขา และน้ำลายก็แลกเปลี่ยนกัน ฉันไม่รู้สึกไม่พอใจเลยแม้แต่น้อยจากก่อนหน้านี้ แต่เขากลับสัมผัสฉันอย่างแข็งขันจากเหนือกางเกงของฉันแทน! และก่อนที่คุณจะรู้ตัว กางเกงของเขาก็พังลงและเจี๊ยวของเขาก็ถูกเปิดเผยเสียอีก! ฉันได้ยินมาว่าผู้หญิงสมัยนี้ทุกคนเป็นสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี แต่นั่นเป็นเรื่องโกหก! หีที่ได้รับการดูแลอย่างดีเป็นข้อพิสูจน์ว่าได้รับการดูแลเพื่อกินผู้ชาย! น้ำลายไหลไหลออกมาราวกับน้ำตกจากปากของเธอ ซึ่งเตรียมไว้เต็มที่แล้ว! สายตาของเขาเชิญชวนและสอดดิ๊กของเขานั้นเร้าอารมณ์มากจนบวม! ! สัญชาตญาณที่ซ่อนอยู่ในการสวมให้แน่นโดยไม่มีช่องว่างถูกปลุกขึ้นมา! ! นี่เป็นการจับเบียร์ประเภทหนึ่งที่ดึงดูดผู้ชายและทำให้พวกเขาอยากกิน! ! แม้แต่ฉันที่คุ้นเคยกับการเล่นด้วยท่าทางที่รุนแรง ก็ยังเข้าสู่ระยะหลั่งทันที! ฉันอยากจะเพลิดเพลินไปกับความอบอุ่นภายในช่องคลอดของฉันให้นานที่สุด แต่ความอดทนของฉันมีขีดจำกัดแล้ว! ฉันหลั่งออกมาในปริมาณที่มากกว่าที่ฉันเคยสัมผัสมาก่อน... ฉันคิดว่าจะหยุดพักได้ แต่ก็ไม่เกิดขึ้น... ทำความสะอาดงานเป่าทันทีหลังดึงออก! ดูดฝุ่นด้วยลิ้นช้าๆ! คอมโบสิ่งเร้าที่แตกต่างกันจะทำให้เวลาปราชญ์ของคุณหมดไป! และรอบสองก็เริ่มทันที! ในขณะที่กระชับช่องคลอด ลูกบอลที่เพิ่งหลั่งออกมาจะเพิ่มการผลิตน้ำเมล็ดเมื่อน้ำอสุจิถูกบีบออกจากฐาน! ! ในระหว่างนี้ เดินหน้าต่อไปและ G Sponakaiki ด้วยตัวคุณเอง! GAL นี้เร้าอารมณ์เกินไป! ! สงสัยว่าเขาจะน้ำแตกอีกกี่ครั้งก่อนจะให้ฉันน้ำแตกอีกครั้ง... ฉันยังคงแข็งตัวตั้งแต่ครั้งแรกและแตกในตัวเองในครั้งต่อไป! ถ้าปล่อยให้ผมหลั่งในจิ๋มแบบนี้ ผมจะทำให้คุณท้อง... ด้วยความพึงพอใจ จุนซานจึงย้ายไปหาผู้ชายคนต่อไปโดยไม่ได้รับเบี้ยเลี้ยงใดๆ... นี่คือ (จิตวิญญาณ) สาวอิทาดากิจริงๆ! !

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

IPZZ-228 เมียโดนลูกค้าจับเย็ดแตกในที่ร้านสปาจนติดใจ Tsumugi Akari
HD
IPZZ-228
IPZZ-228 เมียโดนลูกค้าจับเย็ดแตกในที่ร้านสปาจนติดใจ Tsumugi Akari
JUL-658 รุมเย็ดแม่เพื่อนรุ่นใหญ่อวบแน่น Rin Ogawa
HD
JUL-658
JUL-658 รุมเย็ดแม่เพื่อนรุ่นใหญ่อวบแน่น Rin Ogawa
SDMUA-044 ข่มขืนเมียลูกหุ่นนางแบบแตกในจนท้อง Sirakawa Kasumi
HD
SDMUA-044
SDMUA-044 ข่มขืนเมียลูกหุ่นนางแบบแตกในจนท้อง Sirakawa Kasumi
NNPJ-452 สาวแต่งงานแล้วนัดเย็ดกับชู้ที่โรงแรม Azuma Nozomi
HD
NNPJ-452
NNPJ-452 สาวแต่งงานแล้วนัดเย็ดกับชู้ที่โรงแรม Azuma Nozomi
GUPP-007 ทุกอย่างเกี่ยวกับ บทเรียนส่วนตัวที่อยู่หลังเลิกเรียน บทเรียนนอกหลักสูตรที่ไม่ได้จบลงบนเตียงโรงแรมแห่งความรัก – Imai Emi
HD
GUPP-007
GUPP-007 ทุกอย่างเกี่ยวกับ บทเรียนส่วนตัวที่อยู่หลังเลิกเรียน บทเรียนนอกหลักสูตรที่ไม่ได้จบลงบนเตียงโรงแรมแห่ง...
DRPT-063 เด็กสาวเท่ๆ ที่ไม่ใส่กางเกงชั้นใน ชอบพนักงานออฟฟิศแก่ๆ ที่เหนื่อยล้า และจงใจขึ้นรถไฟที่มีผู้คนพลุกพล่านเพื่อบีบสเปิร์มวัยกลางคนออกมา – Tenma Yui
HD
DRPT-063
DRPT-063 เด็กสาวเท่ๆ ที่ไม่ใส่กางเกงชั้นใน ชอบพนักงานออฟฟิศแก่ๆ ที่เหนื่อยล้า และจงใจขึ้นรถไฟที่มีผู้คนพลุกพล่...
SVVRT-058 รายการวาไรตี้สมัครเล่น: สาวบิกินี่ที่มาหาฉันที่หาดโชนันให้ประสบการณ์การนวดโลชั่นเย็น ๆ เพื่อทำให้ร่างกายแดงฉันเย็นลง! แม้ว่าอุณหภูมิร่างกายจะลดลง แต่ [ยาโป๊ผสมอย่างลับๆ] ก็ปลุกความต้องการทางเพศได้! หัวนมและคลิตอริสที่บอบบางเธอถูกเล่นด้วย และเธอก็พ่นอวัยวะเพศไม่หยุดยั้ง! ฉันยอมจำนนต่อความสุขและได้รับอวัยวะเพศชายใหญ่… 20 0 – Arisu Kanau, Minase Reina, Momose Kurumi, Nanase Shinon
HD
SVVRT-058
SVVRT-058 รายการวาไรตี้สมัครเล่น: สาวบิกินี่ที่มาหาฉันที่หาดโชนันให้ประสบการณ์การนวดโลชั่นเย็น ๆ เพื่อทำให้ร่า...
PGD-947 สบู่สไตล์พรีเมี่ยม โกลด์ มาริ ริกะ – Mari Rika
HD
PGD-947
PGD-947 สบู่สไตล์พรีเมี่ยม โกลด์ มาริ ริกะ – Mari Rika

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด