ADN-537ADN-537ADN-537ADN-537ADN-537

ADN-537 เมียเล่นชู้ออกเดทเย็ดกับลูกศิษย์หนุ่มแตกใน Airi Kijima

ADN-537 เมียเล่นชู้ออกเดทเย็ดกับลูกศิษย์หนุ่มแตกใน Airi Kijima งานหนังเรื่องใหม่ของสาวไอริ คิจิมะ เรื่องนี้เธอรับบทอาจารย์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ด้วยความสวยมีเสน่ห์ในวัยเลข 3 ทำให้นักเรียนหนุ่มคนหนึ่งแอบชอบเธอและตัดสินใจสารภาพความในใจต่อเธอในวันหนึ่งแม้จะรู้ว่าไอริแต่งงานแล้ว แต่เขาก็ยังพยายามและขอเดทกับเธอหลังจากเรียนจบแล้ว เพราะความที่นักเรียนหนุ่มไม่มีเป้าหมายความใฝ่ฝันหลังเรียนจบ ไอริเลยกระตุ้นเขาให้พยายามและหากทำได้ก็สัญญาว่าจะเดทด้วยประกอบกับชีวิตคู่ของไอริที่เริ่มจืดชืด จนถึงวันที่พระเอกหนุ่มนักเรียนเรียนจบ ไอริก็รักษาสัญญาและไปเดท เที่ยวเล่นเพลินๆกับเขาหนึ่งวัน ในคืนนั้นระหว่างดื่มกินกันก็มีโทรคุยกับสามีและมีนอยกันนิดหน่อย ไอริเลยดื่มหนักขึ้น ขณะเดินกลับก็สะดุดรักจุฟกับพระเอกซะงั้นจนเผลอตัวเผลอใจยอมไปโรงแรมใกล้ๆกับเขาทั้งสองรุกเร้านัวเข้าหากัน ไอริด้วยความมีประสบการณ์มากกว่าก็เลยจัดการ MK ให้จนเขาเสร็จไปก่อน แล้วค่อยให้สอดใส่จัดเต็มกันไปอย่างเร้าใจ ซึ่งในคืนนั้นทั้งสองก็ทำกันตลอดทั้งคืน แม้สามีจะโทรมาแต่ไอริก็ตัดสินใจไม่รับสาย จัดเต็มกับพระเอกไป ยามเช้าวันใหม่ก็มาต่อกันอีกสุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามีของเธอจะรู้ความจริงหรือไม่ เธอจะเลือกใคร เจ้าหนุ่มพระเอกจะทำอย่างไร อดใจไว้แล้วรอติดตามไปพร้อมๆกันครับขอขอบคุณเนื้อเรื่องย่อจากเพจ FACEBOOK PAGE : ลงแต่รูปน่ารักๆ ขอพี่มาร์คโปรดจงเห็นใจ

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

HUNTC-084 “ฉันก็จะช่วยเหมือนกัน” พี่สะใภ้คอยสนับสนุนฉันตอนกลางคืน! พี่สะใภ้ฉันค้างบ้านกับเพื่อนสุดน่ารัก! พี่สะใภ้ฉันชอบมันตั้งแต่แรกเห็นและพูดว่า “ทำไมคุณไม่ลองมีเซ็กส์ตอนกลางคืนล่ะ?” – Igarashi Mizuki, Minasuki Hikaru, Suzuka Kurumi, Yokomiya Nanami
HD
HUNTC-084
HUNTC-084 “ฉันก็จะช่วยเหมือนกัน” พี่สะใภ้คอยสนับสนุนฉันตอนกลางคืน! พี่สะใภ้ฉันค้างบ้านกับเพื่อนสุดน่ารัก! พี่ส...
DASS-415 ดอกทองตำแหน่ง Cowgirl จังหวะสูง cums กับความใคร่ด้วยตนเองช่องคลอดตูดใหญ่ได้รับการฝึกฝนบนถนนจักรยาน SP Akane  – Mitani Akari
HD
DASS-415
DASS-415 ดอกทองตำแหน่ง Cowgirl จังหวะสูง cums กับความใคร่ด้วยตนเองช่องคลอดตูดใหญ่ได้รับการฝึกฝนบนถนนจักรยาน SP...
HIKR-070 หนังสือท่องเที่ยวชีวิตสมัครเล่นโลก Denika (อายุ 30 ปี) ผมสีดำที่สง่างามและหยาบคาย Big Tits Slut Old Sister
HD
HIKR-070
HIKR-070 หนังสือท่องเที่ยวชีวิตสมัครเล่นโลก Denika (อายุ 30 ปี) ผมสีดำที่สง่างามและหยาบคาย Big Tits Slut Old S...
DVMM-057 AV เฝ้าติดตามชาย/หญิงทั่วไป จำกัดเฉพาะคู่รักที่รัก ลองหุ่นเงา! แบบทดสอบภาพเงาสามีซึ่งภรรยามีชู้ที่น่าตื่นเต้น! 2 นักศึกษาหญิงมีเพศสัมพันธ์กับดิ๊กใหญ่และหลั่งอยู่ข้างในแม้ว่าแฟนเธอจะมองเธอผ่านผ้าก็ตาม! – Takase Rina
HD
DVMM-057
DVMM-057 AV เฝ้าติดตามชาย/หญิงทั่วไป จำกัดเฉพาะคู่รักที่รัก ลองหุ่นเงา! แบบทดสอบภาพเงาสามีซึ่งภรรยามีชู้ที่น่า...
DVMM-075 ตอนที่ฉันทำให้น้องสาวฉันเป็นเด็กนักเรียน ใส่กางเกงรัดรูปสีดำและลูบดิ๊กเธอด้วยขาเปล่าๆ เธออดใจไม่ไหวและน้ำแตก! ใส่ดิบเข้าไปในหีเปียก! การร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องที่ต้องห้าม creampie ดิบ! โมนากะ เซ็นโงคุ – Sengoku Monaka
HD
DVMM-075
DVMM-075 ตอนที่ฉันทำให้น้องสาวฉันเป็นเด็กนักเรียน ใส่กางเกงรัดรูปสีดำและลูบดิ๊กเธอด้วยขาเปล่าๆ เธออดใจไม่ไหวแล...
HUBLK-021 กังกิมาริยาโป๊! กุ้งเหยเก จุดไคลแม็กซ์ สาดความสวย 4
HD
HUBLK-021
HUBLK-021 กังกิมาริยาโป๊! กุ้งเหยเก จุดไคลแม็กซ์ สาดความสวย 4
HMN-450 เมื่อฉันถามพนักงานร้านกาแฟซึ่งฉันคิดว่าน่ารักเสมอในการออกเดท เขายิ้มและตอบตกลง แม้ว่าเขาจะมีสีหน้าลำบากใจก็ตาม ฉันมาและได้หลั่งน้ำกามทางช่องคลอดที่เลอะเทอะจนถึงเช้า นัตสึ โทโจ – Natsu Tojo
HD
HMN-450
HMN-450 เมื่อฉันถามพนักงานร้านกาแฟซึ่งฉันคิดว่าน่ารักเสมอในการออกเดท เขายิ้มและตอบตกลง แม้ว่าเขาจะมีสีหน้าลำบา...
DLDSS-013 หนังโป๊เมียเล่นชู้กับท่านประธาน Rin Azuma
HD
DLDSS-013
DLDSS-013 หนังโป๊เมียเล่นชู้กับท่านประธาน Rin Azuma

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด