MOOR-010

MOOR-010 ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามหน้าอกใหญ่ H-cup ที่มีเทคนิคพิเศษและการฝึกทางเพศที่ดุเดือดผู้จัดการร้านจนถึงเช้า – Sena Rumina

MOOR-010 ฉันเป็นผู้จัดการร้านเสริมสวย "Niagara Backdrop" เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชื่อ Rumina ผู้ซึ่งกล่าวกันว่ามี "ทักษะที่น่าทึ่ง" ได้เข้าร่วมร้านนี้แล้ว! เพื่อดูว่าพวกเขามีทักษะหรือไม่ พวกเขาทั้งสองจะฝึกฝนเพียงลำพังจนถึงเช้าหลังจากที่ร้านปิดวันนี้ ในขณะที่ประเมินความสามารถของเธอ ฉันอยากจะสอนเทคนิคของฉันให้เธออย่างเต็มที่เพื่อที่เธอจะได้เติบโตเป็นเอซของร้านนี้ ตอนนี้ฉันรอดูว่าเขาเก่งแค่ไหน หลังจากร้านปิดเราก็เริ่มฝึกซ้อมกัน เพศที่เข้มข้น เริ่มนวดไหล่และแขนขณะนั่ง จากนั้น ค่อย ๆ ขยับขึ้นจากปลายนิ้วเท้าไปจนถึงต้นขา เขาโจมตีบริเวณที่มีปฏิกิริยาตอบสนองอย่างไม่ลดละ และตรงกลาง เขาจะให้เธอนอนคว่ำหน้าและลูบหลังเธอเช่นกัน ถอดเสื้อผ้าร้านเสริมสวยแล้วสวมชุดชั้นในไปที่หลัง → เอว → บั้นท้าย ทำทั้งสี่และเน้นที่บริเวณขาหนีบ จากนั้น จู่ๆ เธอก็ระเบิด น้ำลายไหลบนใบหน้า ทำปากอย่างแรง และสอดเข้าไปในช่องคลอดที่เปียกของเธอในขณะที่ถูกใช้นิ้วและตีก้น เธอถึงจุดสุดยอดในขณะที่เขย่าหน้าอกใหญ่ของเธอและกรีดร้องซ้ำแล้วซ้ำอีก ``ถึงตาคุณแล้ว แสดงเทคนิคของคุณให้ฉันเห็นหน่อยสิ'' ``ใช่ ฉันเข้าใจ'' ริมฝีปากและลูบไล้ไปทั่วร่างกาย จากนั้นคลำหากระเจี๊ยวของเขาจากเหนือกางเกงกระดาษ Handjob และด้งจนแข็งตัว สถานการณ์กลับด้านด้วย 69 cunnilingus รู้สึกดีมากจนเราทั้งคู่รู้สึกเหมือนกำลังจะน้ำแตก จากนี้ไป เธอก็เข้าสู่โหมดอีตัวเต็มตัว ในท้ายที่สุด ฉันก็อุทานออกมาด้วยการเย็ดนมและการใช้มือ หัวใจซาดิสม์ของฉันลุกเป็นไฟ... ``เรามีหลักสูตรพิเศษ หลักสูตรนี้สำหรับสาวโซคิสต์ เหมาะสำหรับรุมินะคุง'' ``คุณรู้ได้อย่างไร'' ``ฉันเองแน่นอน '' สุดท้ายฉันก็รักษาผู้หญิงมาหลายพันคนแล้วแค่สัมผัสก็รู้ทันที เธอชอบอะไรแบบนี้ ใช่ไหม'' จู่ๆ เขาก็เริ่มบีบคอเธอช้าๆ และหยอกล้อเธอ หัวนมของเธอแล้วลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเธอ โลชั่นเนื้อบางเบาลูบไล้ → เครื่องนวดไฟฟ้า โรเตอร์ เครื่องสั่น และของเล่นของเล่นอื่น ๆ → ปากและจุดสุดยอดอย่างกะทันหัน จากที่นี่จนถึงเช้า เธอลูกสูบอย่างรุนแรงในตำแหน่งต่างๆ และสุดท้ายก็จบลงด้วยการแตกใน [Rumina Sena] พูดถึงเรื่องความงามที่น่าทึ่งมากมาย ร่างกายของฉันบอบบาง แม้ว่าเธอจะดูเป็นสาว แต่เธอก็มีบุคลิกที่ใจดีมาก หน้าอกของฉันเซ็กซี่มาก เธอเก่งเรื่องการใช้มือและงานเป่า แต่จริงๆแล้วมันคือ DoM ฉันชอบมีเซ็กส์รัดคอ เมื่อเปิดสวิตช์จะมีเสียงกรีดร้องดังลั่น เขาเคารพผู้จัดการร้านคนนี้และดูเหมือนว่าจะย้ายมาร้านนี้เพราะเขามีจู๋ใหญ่

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

ROE-250 ผลงานร่วมแสดงครั้งแรก Oishi! – น้ำแตกเย้ายวนใจในขณะที่ฉันเปลี่ยนหลานชายผู้บริสุทธิ์ฉันให้กลายเป็นเครื่องสั่นเนื้อที่ฉันเลือก ในขณะที่ฉันกำลังเดินทางกลับบ้าน ป้าฉันที่มีเวลามากเกินไปและความต้องการทางเพศมักจะบีบอสุจิฉันเพื่อฆ่าเวลา – Mizuno Yuuka, Ooishi Saki
HD
ROE-250
ROE-250 ผลงานร่วมแสดงครั้งแรก Oishi! – น้ำแตกเย้ายวนใจในขณะที่ฉันเปลี่ยนหลานชายผู้บริสุทธิ์ฉันให้กลายเป็...
RKI-671 เกลือซุปเปอร์ที่เข้ากันได้กับปลาทูน่า การข่มขืน Seed W ที่เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความงามที่กระฉับกระเฉงพ่อ Minato-ku ที่หยุดที่ Kyoka และ ในนาที Takari – Kiyomi Reno, Tachibana Kyouka
HD
RKI-671
RKI-671 เกลือซุปเปอร์ที่เข้ากันได้กับปลาทูน่า การข่มขืน Seed W ที่เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความงามที่กระฉับกระเฉงพ...
CHUC-069 มิคุรุ (20) มิคุรุ โฮริคิตะ พนักงานพาร์ทไทม์อายุ 20 ปีที่มีถ้วย J ที่ถูกมารับทุกวัน – Sakura Mahiru
HD
CHUC-069
CHUC-069 มิคุรุ (20) มิคุรุ โฮริคิตะ พนักงานพาร์ทไทม์อายุ 20 ปีที่มีถ้วย J ที่ถูกมารับทุกวัน – Sakura Ma...
ALDN-340 เพื่อนเซ็กส์ฉันในตอนนั้นคือ…แม่เธอ มิโฮะ โทโนะ – Tsuno Miho
HD
ALDN-340
ALDN-340 เพื่อนเซ็กส์ฉันในตอนนั้นคือ…แม่เธอ มิโฮะ โทโนะ – Tsuno Miho
DASS-184 ลูกชายบ้ามกามกับคุณน้าสาวหื่นข้างห้อง Ohana Non
HD
DASS-184
DASS-184 ลูกชายบ้ามกามกับคุณน้าสาวหื่นข้างห้อง Ohana Non
APGH-017 หน้าอกใหญ่ H-cup และร่างกายที่นุ่มนวลจะปลอบประโลมคุณด้วยความใคร่! ลูกสูบล้น! ภรรยาที่อ่อนโยนคืออีตัวมีขน Hosho – Houshou Mei
HD
APGH-017
APGH-017 หน้าอกใหญ่ H-cup และร่างกายที่นุ่มนวลจะปลอบประโลมคุณด้วยความใคร่! ลูกสูบล้น! ภรรยาที่อ่อนโยนคืออีตัวม...
FNEO-040 เด็กข้างถนนในโตเกียว เด็กเร่ร่อนที่เดินเตร่ไปทั่วเมืองในเวลาเที่ยงคืน ฝันว่าจะขาย ○ และไปโรงเรียน ยุย นัตสึฮาระ – Natsuhara Yui
HD
FNEO-040
FNEO-040 เด็กข้างถนนในโตเกียว เด็กเร่ร่อนที่เดินเตร่ไปทั่วเมืองในเวลาเที่ยงคืน ฝันว่าจะขาย ○ และไปโรงเรียน ยุย...
BBTU-034 คลั่งไคล้คอและหัวนมใหญ่เธอ – Misono Waka
HD
BBTU-034
BBTU-034 คลั่งไคล้คอและหัวนมใหญ่เธอ – Misono Waka

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด