CEMD-437

CEMD-437 ขอโทษที่รู้สึกมากไปและฉี่เยอะ…45 ใหม่ อาริสุ – Arisu Mai

CEMD-437 แม้ว่าเธอเคยมีประสบการณ์ฉี่ในชีวิตส่วนตัว แต่คราวนี้ ไม อาริสุ เองที่จะทำให้เธอ ``เปิดตัวครั้งแรกในงานฉี่''! ไม่พอใจกับการช่วยตัวเองด้วยนิ้ว Arisu แทรกเครื่องสั่นเข้าไปในหีของเธอและอ้าปากค้างด้วยความยินดี ดิ้นและถึงจุดสุดยอด! เมื่อเธอใช้เครื่องนวดไฟฟ้าบนคลิตอริสของเธอเพื่อกระตุ้นแรงยิ่งขึ้น ใบหน้าที่น่ารักของเธอก็บิดเบี้ยวและเธอก็สัมผัสได้ถึงมัน ทำให้หีของเธอละลาย! ร่างกายของ Arisu อุ่นขึ้น และเขาเริ่มรู้สึกดีขึ้น และเขาใช้นิ้วแตะหีสีแดงที่คัดแน่นของเธอ และฉี่ได้สำเร็จ! แม้ว่าเขาจะรู้สึกเขินอายกับแอ่งฉี่ที่ก่อตัวบนพื้น แต่เขาก็ยังยิ้มออกมาด้วยความคาดหวังว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป! อาริซูได้รับคำสั่งให้ ``เอาหน้าผู้ชายเปียก'' เธอมองดูชายคนนั้นอย่างขอโทษ ที่กำลังจมปัสสาวะเต็มปาก แต่ก็กลืนมันลงไปหมด อาริสึถูกทำความสะอาดจนหมดรอยแตกในท่านั่งเผชิญหน้า และใบหน้าของเธอก็แดงสดด้วยความเขินอายและมีความสุข! Arisu เลียร่างของชายที่จับฉี่ของเขาด้วยความรัก และในทางกลับกันทำให้เขามีงานเป่าในขณะที่เขาวิ่งริมฝีปากไปทั่วดิ๊กของเขาและสนุกกับมัน! อาริสุถูกยกขึ้นโดยกางต้นขาของเธอออกให้กว้าง เผยให้เห็นหีที่ละเอียดอ่อนของเธอ หีของเธอเริ่มแปลกหลังจากถูกชายอีกคนลูบไล้อย่างต่อเนื่องจนเธอเริ่มฉี่โดยอัตโนมัติเมื่อเธอรู้สึก! เมื่อหีของเธอเปียกโชกด้วยปัสสาวะ เธอเริ่มเล่นโยคะด้วยสีหน้าเขินอายและทนไม่ไหว! หีของเธอซึ่งไวต่อความรู้สึกอย่างมากในขณะที่เธอยังคงหลั่งน้ำอสุจิ กระตุกและพยายามหลบหนีจากเครื่องนวดไฟฟ้า แต่เธอถูกรั้งไว้และถูกบังคับให้หลั่งอย่างเข้มแข็ง เมื่อดิ๊กใหญ่สอดเข้าไปในหีร้อนของเธอ เธอก็เอามันลึกเข้าไปในช่องคลอดของเธอด้วยสีหน้าละลายและถูกทุบอย่างหนักจนมดลูกแตก! ร่างกายและจิตใจของ Arisu ได้รับการปลดปล่อย และความสุขจากการฉี่ก็กลายเป็นสิ่งเสพติด...!

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

MADM-181 ฉัน…ฉันจะมีชู้ต่อจากนี้ไป รุ่นน้องในบริษัทที่สามีเธอพากลับบ้านคือ…ผู้ชายที่เคยกอดครั้งหนึ่งในอดีต…ริโฮะ มัตสึโมโตะ – Matsumoto Rio
HD
MADM-181
MADM-181 ฉัน…ฉันจะมีชู้ต่อจากนี้ไป รุ่นน้องในบริษัทที่สามีเธอพากลับบ้านคือ…ผู้ชายที่เคยกอดครั้งหนึ...
LULU-131 ระบบ J pre-ass ที่ละเอียดอ่อน ที่ติดเซ็กส์พ่อใหญ่และโปรยน้ำลามกกับพ่อมีชีวิตอยู่เพื่อพบกับแฟนทางไกล – Sano Natsu
HD
LULU-131
LULU-131 ระบบ J pre-ass ที่ละเอียดอ่อน ที่ติดเซ็กส์พ่อใหญ่และโปรยน้ำลามกกับพ่อมีชีวิตอยู่เพื่อพบกับแฟนทางไกล &...
PGD-454 Hashitanai ท่อนล่าง สุดยอด – Ninomiya Saki
HD
PGD-454
PGD-454 Hashitanai ท่อนล่าง สุดยอด – Ninomiya Saki
EBWH-045 การมีเพศสัมพันธ์เป็นยาแก้ปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แค่เรียกพยาบาล รับการรักษาทันที หยิกแน่นอน! พยาบาลหัวนม ยูกิ นิตตะ – Nitta Yuki
HD
EBWH-045
EBWH-045 การมีเพศสัมพันธ์เป็นยาแก้ปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แค่เรียกพยาบาล รับการรักษาทันที หยิกแน่นอน! พยาบาลหัวนม...
CHN-120 ฉันจะให้ยืมสาวมือสมัครเล่นคนใหม่ เล่มที่ 56 playo no A – Kido Noa
HD
CHN-120
CHN-120 ฉันจะให้ยืมสาวมือสมัครเล่นคนใหม่ เล่มที่ 56 playo no A – Kido Noa
HBAD-673 แม่โดนน้ำอสุจิเต็มตัว หลังถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนลูกชาย คานากะ ซาวาโนะ – Sawano Kanoka
HD
HBAD-673
HBAD-673 แม่โดนน้ำอสุจิเต็มตัว หลังถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนลูกชาย คานากะ ซาวาโนะ – Sawano Kano...
PIYO-121 De M สาวโรงเรียนสาวสวยที่เปียกที่หลังคอ … Icha Rama (Ichacha Deep Throating) SEX ยิ้มและสเปิร์มหลั่ง – Narita Tsumugi, Nizumi Maika, Yokomiya Nanami
HD
PIYO-121
PIYO-121 De M สาวโรงเรียนสาวสวยที่เปียกที่หลังคอ … Icha Rama (Ichacha Deep Throating) SEX ยิ้มและสเปิร์ม...
HZGD-212 “ฉันขอโทษที่คุณ … ” พ่อตาฉันถูกหว่านเมล็ดและยิงทางช่องคลอดในวันที่อันตรายในการตั้งครรภ์ …  – Tsukada Shiori
HD
HZGD-212
HZGD-212 “ฉันขอโทษที่คุณ … ” พ่อตาฉันถูกหว่านเมล็ดและยิงทางช่องคลอดในวันที่อันตรายในการตั้งค...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด