DAVK-087

DAVK-087 อวัยวะเพศวัยรุ่นสาวสวยที่มีสติและจริงจัง [สนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง 5P ที่ปกคลุมไปด้วยอสุจิ] นักเรียนผู้มีเกียรติผู้เน่าเฟะที่เลียผู้ชายและส่งดิ๊กขนาดใหญ่พูดว่า “โปรดใส่อวัยวะเพศชายคุณ … ” และอับอายและฝึกฝนให้เป็นผู้หญิงอีตัวที่ เพรียงหัวหอม ถึงจุดสุดยอด แทรกไก่ เพศ – Byakuya Mikuru

DAVK-087 ด้วยผมสีดำยาวสวยและการแสดงออกที่อ่อนโยนและชาญฉลาด เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นนักเรียนเกียรตินิยม แม้ว่าเธอจะมีรูปลักษณ์ที่ไร้เดียงสา แต่เธอก็ยังเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูถูกผู้ชายที่ชื่นชอบความงามของเธอและค่อนข้างเย่อหยิ่ง คิดว่ามีผู้ชายไม่กี่คนที่จะเทียบเคียงเธอได้ เนื่องจากความฉลาดของเธอเธอจึงคิดว่าผู้ชายในวัยเดียวกับเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะและไม่อยากให้เธอตกหลุมรักเขาและเธอต้องการพบกับชายที่เป็นผู้ใหญ่ที่เป็นอิสระมากขึ้นเธอแอบเริ่มทำงานเป็นพ่อที่เมืองมาเคียปูคือ เธอสามารถฆ่านกได้สองตัวด้วยหินนัดเดียวโดยได้รับเงินค่าขนมและสนองความภาคภูมิใจในตนเองของเธอในฐานะผู้หญิง สำหรับผู้หญิงที่ฉลาด นี่อาจเป็นวิธีที่สมเหตุสมผลมากในการจัดการกับความต้องการทางเพศของเธอ แต่ผู้ชายที่เธอเกิดขึ้น ที่จะพบเป็นสมาชิกในแวดวงของเธอ เธอคิดว่าเธอกำลังชักจูงผู้ชายด้วยความเห็นแก่ตัว แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ยังเป็นแค่เด็กสาวในวัยรุ่น ก่อนที่เธอจะรู้ตัว เธอก็ถูกครอบงำด้วยความสุขของจู๋ของผู้ชายคนนี้ และแม้กระทั่งถูกพาไปงานปาร์ตี้สนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังด้วยซ้ำ เธอแสดงความรังเกียจอย่างเห็นได้ชัดต่อกลุ่มวัยกลางคนที่เธอเผชิญหน้า แต่เมื่ออวัยวะเพศชายวัยกลางคนถูกกวนลึกเข้าไปในช่องคลอดของเธอ เธอก็พุ่งออกมาอย่างน่าสังเวช และแม้ว่าเธอควรจะเกลียดมันมาก แต่เธอก็หลั่งและหลั่งอยู่ข้างใน เธอ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเธอด้วยการเสนอจิ๋มวัยรุ่นของเธอให้กับผู้ชายสูงอายุและปล่อยให้พวกเขาทุกคนใช้ช่องคลอดของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก มันสดชื่นจริงๆ ที่ได้เห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกเน่าเปื่อยจากการเลียผู้ชายที่ยอมจำนนต่อกระเจี๊ยบของเขา

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

GVH-626 ฉันได้รับการฝึกฝนจากครูนิสัยไม่ดี และกลายเป็นผู้หญิงหม้อเนื้อที่ร้ายกาจ… ชิโอะ ซาโตะ – Satou Shio
HD
GVH-626
GVH-626 ฉันได้รับการฝึกฝนจากครูนิสัยไม่ดี และกลายเป็นผู้หญิงหม้อเนื้อที่ร้ายกาจ… ชิโอะ ซาโตะ – Sat...
KANO-016 รักงานปาร์ตี้ค้างคืนในโรงแรมสำหรับสองคน  – Oshikawa Yuuri
HD
KANO-016
KANO-016 รักงานปาร์ตี้ค้างคืนในโรงแรมสำหรับสองคน – Oshikawa Yuuri
APNS-351 “ฉันจะยังคงถูกข่มขืนและผสมเทียมโดยเพื่อนร่วมชั้นและครอบครัวพวกเขาต่อไป … ใช่ทุกวันต่อจากนี้ไป … ” การตั้งท้องที่น่าเศร้า … นักเรียนหญิงโป๊ ที่ตกหลุมรัก – Shiraishi Nagisa
HD
APNS-351
APNS-351 “ฉันจะยังคงถูกข่มขืนและผสมเทียมโดยเพื่อนร่วมชั้นและครอบครัวพวกเขาต่อไป … ใช่ทุกวันต่อจากน...
DBNK-025 ที่คลินิกทันตกรรม หากคุณแกล้งผู้ช่วยทันตแพทย์และขอให้เธอปฏิบัติต่อคุณโดยไม่หลั่งน้ำอสุจิ “แม้จะเป็นแค่การอม…” ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร…!?
HD
DBNK-025
DBNK-025 ที่คลินิกทันตกรรม หากคุณแกล้งผู้ช่วยทันตแพทย์และขอให้เธอปฏิบัติต่อคุณโดยไม่หลั่งน้ำอสุจิ “แม้จะ...
MKMP-547 ฉันรักพวกคุณทุกคน รวมถึงผู้ชายทำโทษตัวเองที่ไม่เป็นที่นิยมและนักทำโทษตัวเองที่ไม่ดีด้วย♪ Aya Konami SPECIAL แฟนสมัครเล่นที่รีดนมคุณราวกับนางฟ้าด้วยรอยยิ้มอันอ่อนโยนเธอและเทคนิคการซาดิสต์อันแสนหวานที่ทุ่มเท – Suzumiya Haruka
HD
MKMP-547
MKMP-547 ฉันรักพวกคุณทุกคน รวมถึงผู้ชายทำโทษตัวเองที่ไม่เป็นที่นิยมและนักทำโทษตัวเองที่ไม่ดีด้วย♪ Aya Konami S...
SW-914 พี่สาวแอบดูเซ็กส์ 2 รูน้องสาวสาวผิวดำสมองใสอยากลองมีเซ็กส์ 2 รูที่ดูสบายตาทั้งหน้าและหลัง!! – Shimotsuki Runa
HD
SW-914
SW-914 พี่สาวแอบดูเซ็กส์ 2 รูน้องสาวสาวผิวดำสมองใสอยากลองมีเซ็กส์ 2 รูที่ดูสบายตาทั้งหน้าและหลัง!! – Shi...
NHDTA-838 อิคาเสะจนคุณร้องไห้สาวหัวรั้น JK ด้วยความรู้สึกยุติธรรมที่รบกวน Slut ●! !! 3 – Aika, Fujimoto Shion
HD
NHDTA-838
NHDTA-838 อิคาเสะจนคุณร้องไห้สาวหัวรั้น JK ด้วยความรู้สึกยุติธรรมที่รบกวน Slut ●! !! 3 – Aika, Fujimoto ...
MUM-031 ยุ้ย 149ซม – Kasugano Yui
HD
MUM-031
MUM-031 ยุ้ย 149ซม – Kasugano Yui

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด