GDRD-009

GDRD-009 มังกรแดง เร็น ฮานาชิโระ – Hanashiro Ren

GDRD-009 Red Dragon เป็นคลับคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียงในโตเกียว เราถ่ายทำ AV ร่วมกันอย่างสมบูรณ์ที่ร้านซึ่งจ้างนักแสดงที่ทุกคนรู้จัก รวมถึงนักแสดง AV ที่โด่งดังในปัจจุบันด้วย! สมาชิกใหม่คือเร็น ฮานาชิโระ ``ใจเย็นๆหน่อยนะครับ◇'' เขาพูดอย่างสับสน แต่เครื่องดื่มที่หล่อนั้นเป็นของพิเศษของมังกร ``ชิงรา'' ดูเหมือนเขาจะดู AV เป็นประจำ และเมื่อฉันถามเขาว่าเขาดูผลงานประเภทไหน ฉันก็แปลกใจที่พบว่ามันเป็นงานข่มขืน ``...เร็นจัง คุณแน่ใจหรือว่าคุณเป็นคนทำโทษตัวเองใช่ไหม?'' เธอพูดด้วยท่าทีก้าวร้าว และสุดท้ายเร็นก็เอามือสอดเข้าไปในกางเกงชั้นในของเธอ และรู้สึกเหมือนกำลังใช้นิ้วเขา เมื่อเธอถูกให้ถอดกางเกงชั้นในของเธอและโดนหีของเธอโจมตีอีกครั้ง เธอก็จะถูกทำให้หลั่งในขณะที่กลั้นเสียงของเธอไว้ ด้วยความตื่นเต้น เรนไม่สามารถอดกลั้นและพาชายคนนั้นเข้าไปในห้องน้ำได้อีกต่อไป ข้างใน เร็นค่อยๆ ไม่สามารถกลั้นเสียงไว้ได้ขณะที่เธอดูดหน้าอกอันมั่นคงของเธอ ความตื่นเต้นที่จะถูกขัดจังหวะกลางคันเมื่อมีลูกค้ารายอื่นเข้าห้องน้ำเป็นความตื่นเต้นที่สามารถสัมผัสได้ที่ร้านอาหารเท่านั้น Ren เพลิดเพลินกับการอมและดูดนม แต่ Ren เป็นผู้ควบคุมและสนุกกับการอมในขณะที่หยุดเธอเบาๆ ฉันอดไม่ได้อีกต่อไปแล้วพุ่งเข้าปากเร็น แล้วเธอก็กลืนมันลงไป! เมื่อเร็นเปลี่ยนเป็นชุดลำลองหลังเลิกงาน ผู้จัดการร้านก็เข้ามาถ่ายรูป ``มันน่าอาย ดังนั้นอย่าถ่ายรูปนะ◇'' เร็นพูดขณะที่เธอแต่งตัวขณะพูดถึงเรื่องนี้และเรื่องนั้น ดูเหมือนเขาจะตื่นเต้นเมื่อถูกถ่ายรูป และสารภาพว่า ``ฉันทำเรื่องซุกซนกับลูกค้า...ฉันขอโทษ...'' เร็นตื่นเต้นและเริ่มช่วยตัวเองต่อหน้ากล้องของผู้จัดการร้าน ``แม้ในขณะที่ให้บริการลูกค้า หีของฉันก็เปียกหยดตลอดเวลา...'' หลังเลิกงาน ขณะที่ฉันกำลังทานอาหารเย็น จู่ๆ เขาก็พูดว่า ``ฉันอยากไปที่นั่น!'' แล้วมุ่งหน้าไปที่โรงแรม เรนนิสัยเสียน่ารักจังเลย เร็นซึ่งมีความต้องการทางเพศระเบิดขึ้น เชื่อฟังคำสั่งของชายคนนั้น และพยายามมัดเขาด้วยผ้าเช็ดตัวเพื่อดูว่าเขาเป็นนักทำโทษตนเองหรือเปล่า และพยายามจะเย็ดเขาอย่างรุนแรง ทำให้เขาน้ำแตก ในตอนท้าย ฉันหลั่งน้ำอสุจิในตัวเธอและอมให้เธอสะอาด โดยดื่มด่ำไปกับแสงระเรื่อ วันอื่น. เร็นได้รับมอบหมายให้ไปที่ห้องวีไอพีโดยลูกค้าประจำและเริ่มจีบเขา ฉันแอบพยายามมีเซ็กส์กับเร็นที่เมาและหื่น! เร็นเม้มปากขณะกลั้นเสียงของเขาไว้ ผ่านไปได้ครึ่งทาง ฉันไม่สามารถกลั้นเสียงได้อีกต่อไป และเมื่อน้ำแตกสองครั้งติดต่อกัน ฉันก็ไม่สนใจเสียงนั้นอีกต่อไป

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

MXGS-482 บริษัท Matsuo ×  – Matsumoto Mei
HD
MXGS-482
MXGS-482 บริษัท Matsuo × – Matsumoto Mei
TNIK-007 รวบรวมหัวนมใหญ่ในละแวกคุณ! ฉันเลือกนักแสดงหญิงคัพ J คนโปรด และมีเพศสัมพันธ์กับเธอ – Nishimura Nina
HD
TNIK-007
TNIK-007 รวบรวมหัวนมใหญ่ในละแวกคุณ! ฉันเลือกนักแสดงหญิงคัพ J คนโปรด และมีเพศสัมพันธ์กับเธอ – Nishimura N...
IPZZ-215 จู่ๆ ฉันก็ลงเอยด้วยการร่วมห้องกับเจ้านายที่ฉันเกลียดชังความตายในโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนระหว่างการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ… ฉันถูกชายชราผู้เคราะห์ร้ายและน่าเกลียดทำให้ฉันต้องน้ำแตกครั้งแล้วครั้งเล่า มิอุ นากามูระ – Nakamura Miu
HD
IPZZ-215
IPZZ-215 จู่ๆ ฉันก็ลงเอยด้วยการร่วมห้องกับเจ้านายที่ฉันเกลียดชังความตายในโรงแรมบ่อน้ำพุร้อนระหว่างการเดินทางเพ...
ADN-597 พาเมียไปให้ยากุซ่ารุมเย็ดล้างหนี้  – Sannomiya Tsubaki
HD
ADN-597
ADN-597 พาเมียไปให้ยากุซ่ารุมเย็ดล้างหนี้ – Sannomiya Tsubaki
VEC-606 Satomi Narushima เพื่อนที่ดีที่สุดเจ้าสาวที่มาสั่งสอนสามีที่ไม่มีใครทัดเทียมเธอที่ถูกนอกใจ – Ikuta Nozomi
HD
VEC-606
VEC-606 Satomi Narushima เพื่อนที่ดีที่สุดเจ้าสาวที่มาสั่งสอนสามีที่ไม่มีใครทัดเทียมเธอที่ถูกนอกใจ – Iku...
HSODA-009 หากคุณติดการช่วยตัวเองหรือมีปัญหาในการหาคู่นอน โปรดติดต่อเรา ผู้ป่วยนอก SEX ~การรักษาผู้ป่วยติด SEX ที่มีความต้องการทางเพศมากเกินไป~ – Honda Hitomi, Isumi Rion, Misaki Azusa, Ranran
HD
HSODA-009
HSODA-009 หากคุณติดการช่วยตัวเองหรือมีปัญหาในการหาคู่นอน โปรดติดต่อเรา ผู้ป่วยนอก SEX ~การรักษาผู้ป่วยติด SEX ...
YSN-622 การจัดการการหลั่งมาโอะ ฮามาซากิ – Hamasaki Mao
HD
YSN-622
YSN-622 การจัดการการหลั่งมาโอะ ฮามาซากิ – Hamasaki Mao
EYAN-181 เย็ดน้องสาวนมใหญ่แตกในจนท้องสร้างจากโดจิน Mina Kitano
HD
EYAN-181
EYAN-181 เย็ดน้องสาวนมใหญ่แตกในจนท้องสร้างจากโดจิน Mina Kitano

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด