GVH-577

GVH-577 ผลงานการกำกับเรื่องแรก Yui Hatano! Tipsy Icha Love Document Yokohama Stay Date Kana Morisawa – Iioka Kanako

GVH-577 [Yui Hatano ผู้กำกับคนแรก] ในชิงช้าสวรรค์ที่มองเห็นย่านใจกลางเมืองอันพลุกพล่าน ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปนานและพูดคุยกันอย่างมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องเล็กน้อย “ขอบคุณที่สละเวลาให้ฉันวันนี้ ฉันมีงานถ่ายรูปตลอด ก็เลยหาเวลาเป็นส่วนตัวไม่ได้” เมื่อรถกำลังจะถึงจุดโค้ง จู่ๆ ชายคนนั้นก็อ้าปากพูด “จริงๆ แล้วคุณชอบคานะจังใช่ไหม?” “ฉันก็รักคุณเหมือนกัน...หรือว่าฉันรักคุณมาตลอด” หลังจากลงจากชิงช้าสวรรค์แล้ว ทั้งสองก็มุ่งหน้าไปที่โรงแรมเพื่อยืนยันความรู้สึกของพวกเขา คนสองคนที่ไม่พูดอะไรสักสองสามคำและทับซ้อนกันอีกต่อไป "...นี่มันยากแล้ว" "มันน่าอาย...แต่ฉันชอบมัน ดังนั้นฉันจะทำมันให้แย่กว่านี้" หีของคานะ โมริซาวะล้นไปด้วยน้ำผึ้ง หัวนมและแตดของเธอแข็งพอที่จะมองผ่านชุดชั้นในของเธอได้ และใบหน้าที่สวยงามของเธอก็ดูเขินอาย ด้วยสีหน้าของเขา เขาบิดเอวอย่างสบายตัว ------ น้ำตาหยดเดียวจากดวงตาของผู้กำกับ ยุย ฮาตาโนะ ที่กำลังเฝ้าดูพวกเขาทั้งสองด้วยเรื่องราววงในของการถ่ายทำ “ฉันรู้เรื่องนี้เพราะฉันเป็นนักแสดงมาเป็นเวลานานแล้ว แต่ฉันไม่เคยถ่าย SEX ที่น่ารักเลย ฉันอยากทำ!” ผู้กำกับฮาตาโนะกล่าวระหว่างขั้นตอนการวางแผน หากผู้กำกับต้องการทำสิ่งนี้ ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องทำ! คนสองคนที่เคยร่วมแสดงในผลงานมาหลายเรื่องแล้ว คราวนี้จากมุมมองของ "ผู้กำกับ" และ "นักแสดง" ผู้กำกับ Yui Hatano ได้วาดภาพ [เซ็กซ์ส่วนตัวในฐานะผู้หญิง] ของ Kana Morisawa! "คุณเรียกอะไรว่า SEX โดยไม่ได้บอกว่านี่คือ SEX ของ Kana Morisawa! ฉันอิจฉาที่คุณสามารถมี Icharab SEX กับ Kana Morisawa ได้!" [ฟุตเทจพิเศษ] ฉากถ่ายทำประกอบด้วยฉากการพบกันระหว่างผู้กำกับฮาตาโนะและคานะ โมริซาวะในวันที่ถ่ายทำ ชอปปิ้ง ฉากถ่ายทำเชกิ และฉากเฝ้าดูการถ่ายทำในสตูดิโอ

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

HONE-283 สัด! – แม่ร่างมังงะเร้าอารมณ์  – Hinako Suga
HD
HONE-283
HONE-283 สัด! – แม่ร่างมังงะเร้าอารมณ์ – Hinako Suga
MADV-551 แชร์ห้องร่วมกับผู้อาวุโสที่น่ากลัวโดยไม่คาดคิด ทาสอาวุโส บริษัท อกใหญ่และก้นใหญ่มีวิธีคลายเครียดที่เธอไม่สามารถบอกใครได้ เธอเป็นอีตัวในกางเกงรัดรูปซีทรูซากุระมิตะ – Mita Sakura
HD
MADV-551
MADV-551 แชร์ห้องร่วมกับผู้อาวุโสที่น่ากลัวโดยไม่คาดคิด ทาสอาวุโส บริษัท อกใหญ่และก้นใหญ่มีวิธีคลายเครียดที่เธ...
RCTD-608 เป็นลูกชายลองทายร่างเปลือยแม่ดูสิ! กลยุทธ์การร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง MC ที่สวยงามตลอดกาล 400 3 – Ichinose Ayame, Kouda Riri, Narumiya Iroha
HD
RCTD-608
RCTD-608 เป็นลูกชายลองทายร่างเปลือยแม่ดูสิ! กลยุทธ์การร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง MC ที่สวยงามตลอดกาล 400 3 &#82...
ATID-601 สาวบริสุทธิ์ทางทวารหนักในเครื่องแบบถูกบังคับให้เข้าร่วมในปาร์ตี้ลับสังคมมืด  – Mizutani Mero
HD
ATID-601
ATID-601 สาวบริสุทธิ์ทางทวารหนักในเครื่องแบบถูกบังคับให้เข้าร่วมในปาร์ตี้ลับสังคมมืด – Mizutani Mero
LULU-128 นัดเย็ดไซด์ไลน์สาวอมควยขั้นเทพ Terada Kokono
HD
LULU-128
LULU-128 นัดเย็ดไซด์ไลน์สาวอมควยขั้นเทพ Terada Kokono
EBWH-086 จำนวนผู้มีประสบการณ์: 0.5 เอกสารลักษณะ AV มือสมัครเล่นหน้าอกใหญ่ผิวขาวที่มีประสบการณ์น้อยที่สุดกับผู้ชายในโลก AV จนกระทั่งเธอมาถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งแรก Yukisaki – Yukie Sumire
HD
EBWH-086
EBWH-086 จำนวนผู้มีประสบการณ์: 0.5 เอกสารลักษณะ AV มือสมัครเล่นหน้าอกใหญ่ผิวขาวที่มีประสบการณ์น้อยที่สุดกับผู้...
NSPS-825 กับคนที่คุณเกลียด … ดีที่สุด ~ สำหรับสามีที่รักฉัน ฉันอุทิศร่างกายนี้ให้กับผู้ชายที่ฉันเกลียด ~ – Onoue Wakaba, Seijou Yuki, Yurikawa Sayaka
HD
NSPS-825
NSPS-825 กับคนที่คุณเกลียด … ดีที่สุด ~ สำหรับสามีที่รักฉัน ฉันอุทิศร่างกายนี้ให้กับผู้ชายที่ฉันเกลียด ~...
MTES-106 หนังโป๊ Graffitti Showa ที่สมจริง AV AOFA ไฮไลท์ของความรัก ความหลงใหล และความประทับใจ
HD
MTES-106
MTES-106 หนังโป๊ Graffitti Showa ที่สมจริง AV AOFA ไฮไลท์ของความรัก ความหลงใหล และความประทับใจ

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด