MIDV-757MIDV-757MIDV-757MIDV-757MIDV-757

MIDV-757 หวานเจี๊ยบไอ้จืดเสียบเพื่อนสนิทสอนเสียว – Ono Rikka

MIDV-757 หนังโป๊หวานเจี๊ยบไอ้จืดเสียบเพื่อนสนิทสอนเสียว Rikka Ono ผลงานเรื่องใหม่ของสาวริกกะ โอโนะ เรื่องนี้เธอรับบทเป็นนักเรียนสาว ม.ปลายที่เพิ่งได้คบกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนคนแรกของเธอเธอมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กคนหนึ่งซึ่งก็คือนายจืด ทั้งสองคุยกันได้ทุกเรื่อง จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อแม่ของนายจืดไปเที่ยวต่างจังหวัด ริกกะเลยโทรหานายจืดขอให้เขาช่วยอะไรบางอย่างริกกะจังกังวลใจเป็นอย่างมาก เธอไม่เคยมีแฟนมาก่อนก็เลยกลัวแฟนหนุ่มจะหาว่าอ่อนในตอนที่เริ่มทำกัน เธอเลยมาขอความช่วยเหลือจากนายจืดซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ เธอยื่นซองคอนด้อมออกมา 1 ถุงเพื่อมุ่งหมายให้เขาทำให้ นายจืดก็ตกใจแต่ด้วยความสวยน่ารักน่าหลงใหลของริกกะจังเขาก็ยอมทำให้ (ก็อยากทำด้วยแหละ)จากนั้นก็เริ่มกันด้วยความไร้เดียงสาทุลักทุเลแต่ก็ผ่านไปได้ เมื่อเครื่องติดก็เริ่มร้อนแรงกันทั้งคู่จนเสร็จสมอารมณ์หมายสบายตัวกันไปในค่ำคืนนั้นริกกะนอนกระสับกระส่ายเธอยังคงอยากทำอีก แต่เนื่องจากถุงมีแค่อันเดียวก็เลยต้องอดใจไว้ นายจืดสังเกตุได้แต่เขาก็ข่มใจและนอนหลับไปทว่าในเช้าวันใหม่ ริกกะจังก็เป็นฝ่ายปลุกเขาด้วยชิวหาที่พาเพลิน เพลิดเพลินจนนายจืดอดใจไม่ไหวต้องขอริกกะเพื่อสอดแทรกกระแทกเข้าไป ริกกะจังก็อดใจไม่ไหว แม้ถุงหมดก็ยอมได้ทั้งสองเพลิดเพลินกันไปอย่างเต็มอิ่ม ใช้พื้นที่ในบ้านจนคุ้ม ทั้งท่ายืน จัดเต็มในห้องน้ำ และครีมพายทุกครั้งจนเลอะกระจาย ฟินกันไปตลอด 3 วัน 3 คืนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้านและดูเหมือนว่าริกกะจังจะไม่สนใจแฟนหนุ่มของเธออีกต่อไป เพราะเธอได้ค้นพบความรักและความสุขจริงๆได้จากเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กอย่างนายจืดนั่นเองขอขอบคุณเนื้อเรื่องย่อจากเพจ FACEBOOK PAGE : ลงแต่รูปน่ารักๆ ขอพี่มาร์คโปรดจงเห็นใจ

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

SCR-328 สาวสวยเน่า ซน ลามก แรง คลิปวีดีโอ 4 ชั่วโมง
HD
SCR-328
SCR-328 สาวสวยเน่า ซน ลามก แรง คลิปวีดีโอ 4 ชั่วโมง
ROE-213 “อย่าได้เจอลูกสาวอีกเลย…” แม่ถูกแฟนลูกสาวข่มขืนแทนลูกสาว – Hiraoka Rieko, Suzaki Miwa
HD
ROE-213
ROE-213 “อย่าได้เจอลูกสาวอีกเลย…” แม่ถูกแฟนลูกสาวข่มขืนแทนลูกสาว – Hiraoka Rieko, Suzaki Miwa
MIDE-943 หนังโป๊กินยาปลุกเซ็กส์โดนเย็ดจนเยี่ยวพุ่ง Shoko Takahashi
HD
MIDE-943
MIDE-943 หนังโป๊กินยาปลุกเซ็กส์โดนเย็ดจนเยี่ยวพุ่ง Shoko Takahashi
PGD-809 ความยั่วยวนพี่สะใภ้ Creampie ~ พี่สะใภ้ที่ไม่เหมาะสมแสวงหาความอบอุ่นและอสุจิ ~  – Hayashi Yuna
HD
PGD-809
PGD-809 ความยั่วยวนพี่สะใภ้ Creampie ~ พี่สะใภ้ที่ไม่เหมาะสมแสวงหาความอบอุ่นและอสุจิ ~ – Hayashi Yuna
KAMEF-066 เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพบุคคล เซสชั่นถ่ายภาพคอสเพลย์หน้าอกใหญ่ เลนส์ BLACK KAMEKO FILE.66 เลนส์ Mikurun Machida J คัพ หน้าอกใหญ่ นักคอสเพลย์หน้าอกใหญ่ ถ่ายภาพด้วย areola สีชมพูที่โยกไปด้านข้างในคอสเพลย์หน้าอกด้านข้าง หัวนมเพศสัมพันธ์ตั้งตรง กระเจี๊ยวดิบ ●กระเป๋า ●Cumshot creampie – Momose Kurumi
HD
KAMEF-066
KAMEF-066 เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพบุคคล เซสชั่นถ่ายภาพคอสเพลย์หน้าอกใหญ่ เลนส์ BLACK KAMEKO FILE.66 เลนส์ Mikur...
PRED-516 เย็ดสาวขาสวยไม่ทันตั้งตัวไม่มีพัก Shiromine Miu
HD
PRED-516
PRED-516 เย็ดสาวขาสวยไม่ทันตั้งตัวไม่มีพัก Shiromine Miu
MILK-214 เสมียนสาวสวยที่ร้านสมุนไพรติดความต้องการทางเพศและไก่! ฉันเผามัน สูบมัน และก่อนที่ฉันจะรู้ตัว ฉันกินเจี้ยบจนเป็นลูกบอลทองคำ ฮาสึกิ วากามิยะ – Takarada Arisa
HD
MILK-214
MILK-214 เสมียนสาวสวยที่ร้านสมุนไพรติดความต้องการทางเพศและไก่! ฉันเผามัน สูบมัน และก่อนที่ฉันจะรู้ตัว ฉันกินเจ...
ROYD-149 ตื่นเช้ามาก็มีสาวสวยหน้าอกใหญ่อยู่ข้างๆ ทุกอย่างคลี่คลายเหมือนความฝัน แต่ฉันจำไม่ได้เลย… เห็นได้ชัดว่าเรามีเพศสัมพันธ์กัน ชิโอะ ซาโตะ – Satou Shio
HD
ROYD-149
ROYD-149 ตื่นเช้ามาก็มีสาวสวยหน้าอกใหญ่อยู่ข้างๆ ทุกอย่างคลี่คลายเหมือนความฝัน แต่ฉันจำไม่ได้เลย… เห็นได...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด