VTMN-004

VTMN-004 สิ่งที่ฉันอยากทำมากที่สุด แม่ฉันคือนัตซึโกะ คายามะ นักแสดงสาวนมโตยอดนิยมที่ดูแลเรื่องเซ็กส์ที่บ้าน ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งความเป็นแม่และความรัก – Kayama Natsuko

VTMN-004 นัตสึโกะ คายามะปรากฏตัว! คุณคายามะเป็นตำนานผู้มีประสบการณ์กับผลงานละครต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่เธอรู้สึกหลงใหลมากที่สุดคือ ``รับบทเป็นแม่ผู้ใจดีที่เต็มไปด้วยความเป็นแม่'' งานนี้ผมรับบทเป็นตัวละครที่อีโรติกที่สุดและทำให้ผมได้แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาได้มากที่สุด [เรื่องย่อ] ฉันเป็น NEET มาหลายปีแล้ว ฉันลืมวิธีพูดไปแล้ว ฉันเบื่อเกมออนไลน์แล้ว ช่วงนี้สิ่งเดียวที่ฉันรอคอยคือการดู AV บนอินเทอร์เน็ต สิ่งที่ฉันชอบล่าสุดคือ... นัตสึโกะ คายามะ. เธอเป็นนักแสดง AV ผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศญี่ปุ่น เธอมีความอีโรติก สวย สดใส และเหนือสิ่งอื่นใด ธรรมชาติความเป็นแม่ของเธอแข็งแกร่งที่สุด แต่ฉันไม่มีเซ็กส์กับ AV ของนัตซึโกะ คายามะ เพราะ…. เพราะนัตสึโกะ คายามะเป็นแม่ของฉัน วันนี้อิจิโระ ลูกชายขี้อายของฉันถอนตัวมาก นัตสึโกะ แม่ของเขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้กำลังใจลูกชายของเธออย่างอ่อนโยนและสร้างความมั่นใจให้กับเขา แม้แต่ตอนที่อิจิโระซึ่งยังบริสุทธิ์ยังบ่นว่าเขามีเพศสัมพันธ์ไม่เป็น แต่แม่ของนัตสึโกะก็สอนให้เขาทำแบบนั้น เรื่องราวอันอบอุ่นของมนุษย์เกี่ยวกับพ่อแม่และลูกที่บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ ท้ายที่สุด อิจิโระเพิ่งจะแข็งตัวจากการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ ซึ่งทำให้เขาพูดคุยกับผู้หญิงคนอื่นได้ยากขึ้น แม่ของนัตสึโกะผู้พยายามดิ้นรนเพื่อช่วยให้อิจิโระผู้น่าสงสารกลับคืนสู่สังคม ปฏิบัติต่อเขาด้วยความเมตตา ``อิจิโระจัง คุณดีขึ้นกว่าเมื่อวาน'' ``แม่ครับ จู๋ของผมเริ่มแข็งและเริ่มเจ็บแล้ว...'' ``ใส่เข้าไปอีกครั้งแล้วปล่อยสิ่งที่อยู่ข้างในออกมา'' แล้ว มันเปิดเผยเรื่องเพศที่เข้มข้น! โปรดเพลิดเพลินไปกับละครเรื่อง AV ที่มีทั้งอีโรติกและใช้งานได้จริงจนจบ วิตามินคือผู้ผลิตที่รวบรวมสิ่งที่นักแสดงหญิงต้องการทำ ความทะเยอทะยานอันซุกซนที่พวกเขาจินตนาการไว้ และแนวโน้มทางเพศที่พวกเขาจินตนาการถึง

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

MIDV-705 “การด้งครูจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและตื่นเต้น” ครูสาวปากซุกซนดูดและดูดลูก! Isshin โรงเรียนที่ชอบเลียและดูด – Ichigo Erika
HD
MIDV-705
MIDV-705 “การด้งครูจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและตื่นเต้น” ครูสาวปากซุกซนดูดและดูดลูก! Isshin โรงเรียนท...
KTKZ-107 วิดีโอเซ็กซ์ดิบรั่วไหลอย่างเร่งด่วนกับนักศึกษาหญิง Keitai ที่มีหน้าอกจรวดรูปชามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น อายาโนะ (เจคัพ)
HD
KTKZ-107
KTKZ-107 วิดีโอเซ็กซ์ดิบรั่วไหลอย่างเร่งด่วนกับนักศึกษาหญิง Keitai ที่มีหน้าอกจรวดรูปชามที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งใน...
BF-660 พี่สาวเธอเป็นสุดยอดนักหวดและนักหอก! เล็งที่เธอไม่อยู่ ย้อนกลับฉัน ● แข็งแกร่ง ● Creampie! มิซึคาวะ ไวโอเล็ต – Mizukawa Sumire
HD
BF-660
BF-660 พี่สาวเธอเป็นสุดยอดนักหวดและนักหอก! เล็งที่เธอไม่อยู่ ย้อนกลับฉัน ● แข็งแกร่ง ● Creampie! มิซึคาวะ ไวโอ...
MIDV-858 Creampie เนื้อปัสสาวะที่มีคิว Sperm กรดไหลย้อนกด  – Nakayama Fumika
HD
MIDV-858
MIDV-858 Creampie เนื้อปัสสาวะที่มีคิว Sperm กรดไหลย้อนกด – Nakayama Fumika
MIDV-863 แฟนสาว Aoharu คนเดียวฉันและฉันจ้องมองกันจนกระทั่งช่วงเวลาที่เราหลั่งและเรารู้สึกถึงกันและกันอย่างเข้มข้นในครรภ์ 3 ครั้ง  – Nijimura Yumi
HD
MIDV-863
MIDV-863 แฟนสาว Aoharu คนเดียวฉันและฉันจ้องมองกันจนกระทั่งช่วงเวลาที่เราหลั่งและเรารู้สึกถึงกันและกันอย่างเข้ม...
SAME-115 เจลเบรค ยูระ คุโดะ – Kudou Yura
HD
SAME-115
SAME-115 เจลเบรค ยูระ คุโดะ – Kudou Yura
PGD-892 สโมสรว่ายน้ำนักศึกษาวิทยาลัยหญิงที่ใช้งาน AV เปิดตัว Izumi? – Isumi Nonoka
HD
PGD-892
PGD-892 สโมสรว่ายน้ำนักศึกษาวิทยาลัยหญิงที่ใช้งาน AV เปิดตัว Izumi? – Isumi Nonoka
HUNTC-077 ฝึกฝนเซ็กส์ซ้ำแล้วซ้ำอีกกับน้องสาวบัณฑิตใหม่แสนสะดวกฉันที่สูญเสียความทรงจำเมื่อเธอเมา! ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าถูกอุทานอยู่ข้างใน ดังนั้นฉันจึงโชคดีมาก! – Chika Shion, Nakagawa Sora, Yokomiya Nanami
HD
HUNTC-077
HUNTC-077 ฝึกฝนเซ็กส์ซ้ำแล้วซ้ำอีกกับน้องสาวบัณฑิตใหม่แสนสะดวกฉันที่สูญเสียความทรงจำเมื่อเธอเมา! ฉันจำไม่ได้ด้...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด