UZU-013

UZU-013 หยุดเวลา! โลกที่เวลาหยุดนิ่ง เซ็กส์ที่ส่งให้แพทย์และพยาบาลสาวเข้าสู่ภาวะกลืนกิน – Misono Waka, Satsuki Ena, Yayoi Mizuki

UZU-013 หยุดเวลา. นั่นคือความสามารถที่สมบูรณ์แบบ ■คำอธิบายกฎการหยุดเวลา■ 1. หยุดเวลาด้วยปุ่ม "Tomare" กดปุ่ม "Ugoke" เพื่อเคลื่อนที่อีกครั้ง 2. เมื่อเวลาหยุดลง ความรู้สึกและความทรงจำโดยพื้นฐานแล้วจะไม่คงอยู่ 3.มีโหมดที่ให้คุณหยุดและปล่อยพื้นที่ชั่วคราวในลักษณะที่จำกัด 4. ความทรงจำทั้งหมดภายใต้การควบคุมเวลา (หยุดเวลา/ปล่อย) สามารถลบได้ด้วยปุ่มรีเซ็ต โลกที่หยุดนิ่งและไม่ตอบสนองโดยสิ้นเชิงซึ่งไม่เคยเคลื่อนไหว ■งานนี้ทำหน้าที่ดังต่อไปนี้: บุกรุกโรงพยาบาล. แพทย์หญิงหน้าอกใหญ่ (มิซึกิ ยาโยอิ), พยาบาลหน้าอกใหญ่ (วากะ มิโซโนะ) และพยาบาลหน้าอกใหญ่ (เอนะ ซัตสึกิ) ถูกเย็ดด้วยการหยุดเวลา จูบ เลียหน้าอก ใช้มือ อมดูดควย พุ่งออกมาด้วยปาก อมสองรู เลียรักแร้ เลียหน้าแรงๆ (มากจนคอนแทคเลนส์หลุดเลย!) เลียจมูก ชุดยูนิฟอร์มฉีกเป็นชิ้นๆ ใช้หีสั่น เครื่องนวดไฟฟ้า และโรเตอร์ หลังจากถูกทรมาน เธอก็ฉี่ โดนเอามือโดนอุ้ม ถูกอุ้มเหมือนวัตถุ ถูกข่มขืนในโรงพยาบาลพร้อมกับพยาบาล และมีเซ็กส์แบบลูกสูบรุนแรง น้ำแตกบนใบหน้าโดยลืมตากว้าง โลชั่นบำรุงผิวเต็มตัว bukkake การทรมานทางเพศ ฯลฯ ●การแนะนำมุม 1. แพทย์หญิงได้รับการตรวจทางเพศในห้องตรวจ แพทย์หญิงหน้าอกใหญ่ที่ฉลาด สวย ใส่แว่น หยุดเวลาในห้องตรวจแบบปิด การตรวจสุขภาพแบบย้อนกลับและการมีเพศสัมพันธ์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เธอไม่รู้เลยว่าเธอกำลังถูกละเมิด คนที่ถูกหยุดด้วยกาลเวลาจะผ่านเวลาไปโดยไม่สังเกตเห็นไม่ว่าจะทำสิ่งลามกอนาจารแค่ไหนก็ตาม 2. ที่สถานีพยาบาล ทั้งสามคนเล่นกับแพทย์หญิงและพยาบาลในเวลาเดียวกัน ถูกของเล่นฉี่ทรมานและชักจูงให้ฉี่ โรงพยาบาลเปียกโชก เลียหน้าอย่างไม่ลดละ การเลียรักแร้กระตุ้นให้เกิดการจั๊กจี้และอับอายหรือไม่? 3.อุ้มนางพยาบาลเข้าห้องพยาบาลมีเพศสัมพันธ์อย่างสนุกสนานนำไปสู่จุดสุดยอด สนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง 4P ที่ดูเหมือนชั่วนิรันดร์เมื่อเวลาหยุดและหยุดซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้ว่าเขาจะหนีไปฉันก็จะหยุดเขาและแก้ไขเขา เพียงทำซ้ำหลาย ๆ ครั้งตามที่คุณต้องการ ●วิดีโอพิเศษ = การเพิ่มวิดีโอไว้ท้ายเล่ม

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

NPJS-021 Tobajo Gambling Woman Apocalypse ~CR Creampie Story~ – Kimijima Mio
HD
NPJS-021
NPJS-021 Tobajo Gambling Woman Apocalypse ~CR Creampie Story~ – Kimijima Mio
HODV-21888 สาวออฟฟิศสุดเท่ที่มีความต้องการทางเพศทำลายผู้ชาย ถุงน่อง ขาเปลือย และขาที่สวยที่สุด – Momonaga Sarina
HD
HODV-21888
HODV-21888 สาวออฟฟิศสุดเท่ที่มีความต้องการทางเพศทำลายผู้ชาย ถุงน่อง ขาเปลือย และขาที่สวยที่สุด – Momonag...
PPPE-175 ยิงไม่จำกัด! ไม่ว่าคุณจะยิงมันระหว่างเล่นกี่ครั้ง คุณก็สามารถปล่อยมันออกมาได้ตลอดเวลา –  – Yasui Kaoru
HD
PPPE-175
PPPE-175 ยิงไม่จำกัด! ไม่ว่าคุณจะยิงมันระหว่างเล่นกี่ครั้ง คุณก็สามารถปล่อยมันออกมาได้ตลอดเวลา – &#8211...
NACR-771 ความพึงพอใจลูกค้าอันดับ 1! ยากมากที่จะจองร้านเสริมสวยผู้ชายหลั่งหน้าอกใหญ่  – Natsuya Eru
HD
NACR-771
NACR-771 ความพึงพอใจลูกค้าอันดับ 1! ยากมากที่จะจองร้านเสริมสวยผู้ชายหลั่งหน้าอกใหญ่ – Natsuya Eru
ACHJ-046 เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับความเปรี้ยวและหวาน และดูดดื่มน้ำผลไม้ผู้ชายจนหมด บางครั้งก็อยากเป็นอีตัว… มาดอนน่าสาวสวยวัยผู้ใหญ่สุดพิเศษ “ ยูมิคาซามะ ” จะให้คุณยืม – Kazama Yumi
HD
ACHJ-046
ACHJ-046 เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับความเปรี้ยวและหวาน และดูดดื่มน้ำผลไม้ผู้ชายจนหมด บางครั้งก็อยากเป็นอีตัว&#8230...
JYMA-058 เมื่อชายคนหนึ่งกดดันเธอก็ทำให้หีเปียกและเปิดต้นขาเธอ ภรรยาที่ทำโทษตัวเองด้วยร่างกายที่เย้ายวนและหน้าอกใหญ่ที่ปฏิเสธไม่ได้ ภรรยาที่ทำโทษตัวเองซึ่งร่างกายยั่วยวนถูกทรมานและรู้สึกอยู่ตลอดเวลา – Takeda Reika
HD
JYMA-058
JYMA-058 เมื่อชายคนหนึ่งกดดันเธอก็ทำให้หีเปียกและเปิดต้นขาเธอ ภรรยาที่ทำโทษตัวเองด้วยร่างกายที่เย้ายวนและหน้าอ...
MKMP-576 ความต้องการทางเพศภรรยาใหม่หน้าอกใหญ่ที่ต้องการลูกนั้นไม่มีที่สิ้นสุด … เธอถูกขออสุจิและใช้เวลาตลอดทั้งวันผสมเทียมตั้งแต่เช้าจรดค่ำ คู่บ่าวสาวทำให้ทริปน้ำพุร้อนแตกคาซูมิสึกิโนะ – Tsukino Kasumi
HD
MKMP-576
MKMP-576 ความต้องการทางเพศภรรยาใหม่หน้าอกใหญ่ที่ต้องการลูกนั้นไม่มีที่สิ้นสุด … เธอถูกขออสุจิและใช้เวลาต...
AQSH-112 การตอบแทนความโปรดปรานภรรยาที่หลบหนี กลายเป็นสาวผับสุดพิเศษและปฏิบัติต่อเจ้าบ้านอย่างสุดความสามารถ – Takeda Reika
HD
AQSH-112
AQSH-112 การตอบแทนความโปรดปรานภรรยาที่หลบหนี กลายเป็นสาวผับสุดพิเศษและปฏิบัติต่อเจ้าบ้านอย่างสุดความสามารถ &#8...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด