IPX-692

IPX-692 วางยานอนหลับข่มขืนลูกน้อง Tsubasa Amami

IPX-692 หนังโป๊วางยานอนหลับข่มขืนลูกน้อง Tsubasa Amami งานหนังเรื่องใหม่ในเดือนกรกฎาของกัปตันสึบาสะ กับการมาในซีรีย์เดินทางไปเจรจาทางธุรกิจพร้อมกับเจ้านายที่เกลียดหน้า กัปตันสึบาสะเรื่องนี้มาในบทสาวออฟฟิศที่ต้องติดตามเจ้านายเพื่อไปคุยงานนอกสถานที่ แต่ทว่าเจ้านายคนนี้เป็นคนที่เธอเกลียดหน้ามาก ด้วยท่าทางลามกและกร่างวางท่า ทำให้เธอไม่อาจจะชอบหน้าได้แม้จะไม่อยากมาด้วย แต่ก็ต้องซวยซ้ำซ้อน เพราะโรงแรมบ่อน้ำร้อนที่จองไว้ดันเหลือห้องว่างเพียงห้องเดียว เธอเลยต้องนอนรวมกับเจ้านายแม้จะหวั่นในใจแต่ก็ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว ในห้องเจ้านายแก้ผ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าต่อตาเธอโดยไม่เกรงใจ ตอนเธออาบน้ำ เขาก็เข้ามาแช่ด้วยจนเธอต้องรีบขึ้นกลับห้องและแล้วโชคชะตาก็ไม่เข้าข้างเธอ เจ้านายตัวร้ายแอบวางยานอนหลับในเหล้า แล้วชวนเธอดื่มจนเธอหลับไป จากนั้นเขาก็เข้ามารุกเข้าใส่ ถอดเสื้อผ้าเธอแล้วถ่ายรูปเอาไว้จากนั้นก็สอดใส่ตะบันรัวเอวเข้าใส่จนแตกในไปในที่สุด เมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็รู้ตัวว่าโดนจนได้ เธอรีบไปอาบน้ำแต่เจ้านายก็ตามไป เขาโชว์รูปเธอเปลือยให้ดู และบังคับให้เธอทำตามโดยให้เธอใช้ปากให้จนแตกเลอะใส่หน้า ยามนอนหลับก็ปลุกเธอขึ้นมาเล่นเสียว แม้แอร์จะเสียจนเหงื่อแตกแต่เขาก็ยังจะจัดเธออย่างหนักยามเช้าก่อนแยกย้ายก็ขอเอาเธออีกรอบ แต่คราวนี้แฟนหนุ่มของเธอโทรมา เขาบังคับให้รับสาย จากนั้นก็ซอยกระจายจนเธอแทบทนไม่ไหวเครดิตรีวิวหนังเรื่องนี้จาก FACEBOOK PAGE : JAV News Thailand

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

NPJS-040 ฉันมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นประเด็นร้อนใน SNS ชมเชยเรื่องเพศเธอ! เพื่อแลกกับการจัดหาที่พักให้กับเด็กสาวผู้ลี้ภัย Necafe ที่เพิ่งออกมาจากอาโอโมริและชื่นชมเธอในเมือง เธอจึงถูกถ่ายทำ! – Nonose Ai
HD
NPJS-040
NPJS-040 ฉันมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นประเด็นร้อนใน SNS ชมเชยเรื่องเพศเธอ! เพื่อแลกกับการจัดหาที่พักให้กับเด็กสาว...
STARS-879 ป่วยซึมเศร้าเด้าแม่บ้านคนสวยแตกใน Honjo Suzu
HD
STARS-879
STARS-879 ป่วยซึมเศร้าเด้าแม่บ้านคนสวยแตกใน Honjo Suzu
DVMM-084 ชายและหญิงธรรมดาเฝ้าติดตาม AV ภรรยานมโตและเด็กบริสุทธิ์พยายามหลบหนีจากเลิฟโฮเทลที่พวกเขาไม่สามารถออกไปได้จนกว่าจะมีน้ำอสุจิสะสม 20 มล.! 3 ภรรยาที่ไม่ได้อยู่กับสามีเป็นครั้งแรกกลับรับนักศึกษาชายคนหนึ่งและให้งานมือ งานเป่า งานเป่า และงานพู่กันเพื่อทำให้เขาอุทาน! ไก่อายุน้อยกว่าที่ออกมากี่ครั้งก็ไม่เหี่ยวและจำนวนมหาศาล… – Misono Waka, Noa Nanami, Suzuki Mayu
HD
DVMM-084
DVMM-084 ชายและหญิงธรรมดาเฝ้าติดตาม AV ภรรยานมโตและเด็กบริสุทธิ์พยายามหลบหนีจากเลิฟโฮเทลที่พวกเขาไม่สามารถออกไ...
SPRD-975 แม่บุญธรรมดีกว่าภรรยาฉันมาก … ซาโอริมิยาโมโตะ – Miyamoto Saori
HD
SPRD-975
SPRD-975 แม่บุญธรรมดีกว่าภรรยาฉันมาก … ซาโอริมิยาโมโตะ – Miyamoto Saori
DASS-450 เพื่อนแม่แม่มดแสนสวยที่รู้จักตัวตนกันและกันมาพบกันที่ฮาโกเฮลู และพวกเขาก็มีความสัมพันธ์กันในเบื้องหลัง อลิซ นานาเซะ – Nanase Arisu
HD
DASS-450
DASS-450 เพื่อนแม่แม่มดแสนสวยที่รู้จักตัวตนกันและกันมาพบกันที่ฮาโกเฮลู และพวกเขาก็มีความสัมพันธ์กันในเบื้องหลั...
MUKC-040 ไอดอลใต้ดินน่ารักที่ดึงดูดชายชราขายหมอนนอกความลับ Creampie OK คอสเพลย์ SEX 7 การแสดงสุดมันส์  – Ichikawa Riku
HD
MUKC-040
MUKC-040 ไอดอลใต้ดินน่ารักที่ดึงดูดชายชราขายหมอนนอกความลับ Creampie OK คอสเพลย์ SEX 7 การแสดงสุดมันส์ –...
ZUKO-060 น่ารัก Boyne Creampie สนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง Remi Sato – Hamasaki Mao, Kawana Misuzu, Sasaki Reuna, Satou Haruki
HD
ZUKO-060
ZUKO-060 น่ารัก Boyne Creampie สนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง Remi Sato – Hamasaki Mao, Kawana Misuzu, ...
HUNTB-260 พบกับญาติและคนรู้จักที่คุณไม่ต้องการพบที่ร้านเซ็กซ์ที่คุณป้อนด้วยความตั้งใจที่จะหารายได้! ฉันอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการกระทำจริงที่ไม่อยากทำ … – Ichika Nenne, Kazama Nozomi, Miyazaki Rin, Sano Natsu, Otsu Alice
HD
HUNTB-260
HUNTB-260 พบกับญาติและคนรู้จักที่คุณไม่ต้องการพบที่ร้านเซ็กซ์ที่คุณป้อนด้วยความตั้งใจที่จะหารายได้! ฉันอยู่ในส...

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด