ALDN-298

ALDN-298 แม่สามีฉันดีกว่าภรรยาฉันมาก… ชิกุสะ มิตสึกิ – Mizuki Chigusa

ALDN-298 ฉันและสามีได้กลับไปบ้านพ่อแม่ของภรรยาเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง พ่อแม่สามีของฉันต้อนรับฉันอย่างอบอุ่น ระหว่างที่ไปรวมตัวกัน เมื่อพ่อตาของฉันเริ่มพูดว่าอยากเจอหลานชาย จู่ๆ ภรรยาของฉันก็ไม่พอใจและลุกจากโต๊ะไป ฉันบอกพ่อแม่สามีที่สับสนว่าภรรยาของฉันปฏิเสธที่จะค้างคืนและมันไม่ดีแม้ว่าฉันจะเชิญเธอก็ตาม ฉันรู้สึกเสียใจกับความผิดหวังของพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อไปเข้าห้องน้ำและหยุดเมื่อเห็นแสงไฟรั่วที่หน้าห้องนอนพ่อเลี้ยงของฉัน พอเข้าไปดูก็เห็นว่าพ่อแม่สามีทำธุรกิจอยู่ แม้ว่าฉันคิดว่าฉันไม่ควรมองมัน แต่ฉันก็หิวทางเพศมากจนไม่อาจละสายตาจากมันได้ ฉันไม่สามารถกำจัดการแข็งตัวของฉันได้ และในขณะที่ฉันกำลังช่วยตัวเองอย่างลับๆ แม่เลี้ยงของฉันก็มา ฉันรีบซ่อนมันแต่เธอบอกให้ฉันรอและบอกเธอว่าในเมื่อลูกสาวไม่ทำมันก็สะสมใช่ไหม? ฉันบอกว่าไม่เป็นไรสำหรับฉันและเริ่มจัดการกับลูกชายของฉัน ฉันไม่ได้สัมผัสมันมานานแล้ว ฉันก็เลยรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่ความใคร่และออรัลเซ็กส์ของแม่สามีนั้นเหนียวแน่นและชำนาญมากจนราวกับว่าเธอไม่ยอมให้ฉันอุทาน และช่วงเวลาที่ฉัน ถึงไคลแมกซ์ใกล้จะระเบิดก็รับปากผม.... วันรุ่งขึ้น พ่อตาของฉันและภรรยาไปผับใกล้ ๆ แม่สามีของฉันก็คงจะไม่สบายใจเพราะเรื่องเมื่อคืนนี้... ค่ำแล้ว แต่พ่อตาของฉันไม่กลับมา ฉันตัดสินใจแล้วมุ่งหน้าไปยังห้องนอนของแม่สามี เขาค่อยๆ ยกผ้าปูที่นอนของแม่สามีที่กำลังหลับอยู่และลูบไล้เธอ ไม่นานอวัยวะเพศของแม่เลี้ยงก็เริ่มส่งเสียงคลิก แม่สามีของฉันตื่นขึ้นมาและประหลาดใจ ฉันอดไม่ได้อีกต่อไปแล้วสอดมันเข้าไปในแม่สามีราวกับจะโจมตีเธอ... ไม่ดีจริง ๆ ... ทั้งแม่สามีและฉันรู้ดีว่า ... ถึงกระนั้นฉันก็ควบคุมความอยากไม่ได้ ... “เรานี่มันโง่จริงๆ...” แม่เลี้ยงยิ้มอย่างใจดี...

แนะนำ JAV ที่คุณอาจชอบ

IRO-055 รถไฟดอกทองหัวนมใหญ่ – ถักภรรยาชิ้นเดียวกำหนดเป้าหมายโดยกาวสตอล์กเกอร์ซากิไอคาวะ – Aikawa Saki
HD
IRO-055
IRO-055 รถไฟดอกทองหัวนมใหญ่ – ถักภรรยาชิ้นเดียวกำหนดเป้าหมายโดยกาวสตอล์กเกอร์ซากิไอคาวะ – Aikawa S...
DVMM-080 เย็ดสาวแม่บ้านสาวผิวสีแทนทันที! ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วซึ่งหลงใหลในดิ๊กใหญ่ฉันมาหาฉันในวันรุ่งขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตดังนั้นฉันจึงหลั่งเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกจนกว่าเธอจะพอใจ 30  – Ayase Maina
HD
DVMM-080
DVMM-080 เย็ดสาวแม่บ้านสาวผิวสีแทนทันที! ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วซึ่งหลงใหลในดิ๊กใหญ่ฉันมาหาฉันในวันรุ่งขึ้นโดยไม...
DASS-258 อวัยวะเพศฉันรู้สึกประทับใจมากกับหมอนวดที่ส่งมาจนฉันทนไม่ไหวและลงเอยด้วยการมีสามีซึ่งภรรยามีชู้กับเธอ อายะ โนกิ – Nogi Ayame
HD
DASS-258
DASS-258 อวัยวะเพศฉันรู้สึกประทับใจมากกับหมอนวดที่ส่งมาจนฉันทนไม่ไหวและลงเอยด้วยการมีสามีซึ่งภรรยามีชู้กับเธอ ...
SKMJ-529 จำกัด เฉพาะสาวชุดว่ายน้ำสมัครเล่นเท่านั้น! พิเศษสุดๆ? ประสบการณ์อาบน้ำโลชั่นผสมสัมผัสใกล้ชิดครั้งแรก! ร่างกายลื่นและความไวพุ่งสูงขึ้น!
HD
SKMJ-529
SKMJ-529 จำกัด เฉพาะสาวชุดว่ายน้ำสมัครเล่นเท่านั้น! พิเศษสุดๆ? ประสบการณ์อาบน้ำโลชั่นผสมสัมผัสใกล้ชิดครั้งแรก!...
MBM-884 หน้าอกใหญ่มาก! สาวคลาสเมก้า สาวเซ็กซี่ และงานคาร์นิวัลลามก คืนนี้น้ำอสุจิไม่เหลืออยู่ในถังแล้ว… 12 คน 4 ชั่วโมง 5 10 0
HD
MBM-884
MBM-884 หน้าอกใหญ่มาก! สาวคลาสเมก้า สาวเซ็กซี่ และงานคาร์นิวัลลามก คืนนี้น้ำอสุจิไม่เหลืออยู่ในถังแล้ว… ...
BOBB-389 คอสเพลย์เร้าอารมณ์เครื่องรางเต้านมที่ดึงเสน่ห์หน้าอกใหญ่ที่สวยงาม G-cup ออกมาอย่างเต็มที่ 7 Boin ” ” กล่อง 2 – Ayase Kokoro
HD
BOBB-389
BOBB-389 คอสเพลย์เร้าอารมณ์เครื่องรางเต้านมที่ดึงเสน่ห์หน้าอกใหญ่ที่สวยงาม G-cup ออกมาอย่างเต็มที่ 7 Boin &#82...
WAAA-338 การวัดทันที – ผู้จัดการฝ่ายบริการที่รักจุกนมหลอกดึงไก่เขาออกมาและหลั่ง 22 ครั้งในค่ายฝึกซ้อม Emma  – Futaba Ema
HD
WAAA-338
WAAA-338 การวัดทันที – ผู้จัดการฝ่ายบริการที่รักจุกนมหลอกดึงไก่เขาออกมาและหลั่ง 22 ครั้งในค่ายฝึกซ้อม Em...
SORA-518 เวอร์ชั่นคนแสดง: ประธานสภานักเรียนคือมิซึกิ ไอเมะ ผู้ชอบแสดงออกอย่างแท้จริง – Aiga Mizuki
HD
SORA-518
SORA-518 เวอร์ชั่นคนแสดง: ประธานสภานักเรียนคือมิซึกิ ไอเมะ ผู้ชอบแสดงออกอย่างแท้จริง – Aiga Mizuki

JAV ยอดนิยมประจำวันนี้

JAV ยอดนิยมประจำสัปดาห์

JAV ยอดนิยมสูงสุด